Toàn Huỳnh Vinpearl Premium công bố đơn vị phân phối chính thức | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Vinpearl Premium công bố đơn vị phân phối chính thức



Sau hơn hai tuần giới thiệu dòng thương hiệu mới, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Premium đã chọn đơn vị phân phối tại Hà Nội là Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ, liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 và liên minh VGP.

Vào ngày 25/1, chủ đầu tư Vingroup sẽ phối hợp cùng các đơn vị phân phối tổ chức đồng loạt lễ mở bán lần đầu tiên dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium tại Hà Nội và TP HCM.
 

polyad
Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ: 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, ngoài những chương trình ưu đãi đã được công bố từ ngày 29/12/2014, khách hàng đặt mua biệt thự tại lễ mở bán sẽ được áp dụng cam kết chia sẻ lợi nhuận cao nhất và chính sách ưu đãi tài chính đặc biệt dành riêng cho sự kiện mở bán lần này. Bên cạnh cơ hội đầu tư, khách hàng sau khi đặt cọc còn được áp dụng ngay chính sách đêm ở miễn phí trong khách sạn Vinpearl tại địa điểm khách hàng đặt mua để trải nghiệm tất cả các dịch vụ của toàn dự án.
Vinpearl Premium là dòng thương hiệu mới của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl bao gồm khu khách sạn 5 sao và khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp trong một quần thể tọa lạc ở các bãi biển đẹp tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.
Ngoài Vinpearl Premium Đà Nẵng với quy mô 39 biệt thự biển đã đi vào hoạt động từ năm 2011, các dự án trong hệ thống Vinpearl Premium đều đang được triển khai và sẽ lần lượt khai trương, bàn giao trong năm 2015.
Trong đó, các biệt thự cao cấp tại Vinpearl Premium Nha Trang Bay dự kiến khánh thành ngày 30/4/2015. Cùng năm, Vinpearl Premium Golf Land Nha Trang với các biệt thự có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng sân golf sẽ khai trương vào tháng 11.
Tại Phú Quốc, trong tháng 12/2014, Vinpearl Premium Phú Quốc có thể bàn giao giai đoạn một, đồng thời tiếp tục triển khai hoàn thiện để bàn giao các biệt thự của giai đoạn hai vào tháng 8/2015.
 



0 Respones to "Vinpearl Premium công bố đơn vị phân phối chính thức"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm