Toàn Huỳnh Iphone ra iOS 8.1.3, giảm dung lượng trống khi cập nhật | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Iphone ra iOS 8.1.3, giảm dung lượng trống khi cập nhật



Apple vừa tung bản cập nhật iOS 8.1.3 cho các thiết bị của mình. Đây không phải là một bản cập nhật lớn mà chỉ sửa một số lỗi, độ tin cậy và các cải tiến về hiệu suất của thiết bị. Cải thiện lỗi không đủ dung lượng trống.
Apple vừa tung bản cập nhật iOS 8.1.3 cho các thiết bị của mình. Đây không phải là một bản cập nhật lớn mà chỉ sửa một số lỗi, độ tin cậy và các cải tiến về hiệu suất của thiết bị.
Thay đổi đáng kể nhất là việc máy sẽ không đòi nhiều dung lượng trống khi cập nhật. Nhiều người dùng iPhone than phiền, các model 16 GB nếu cài game và chụp ảnh nhiều, máy thông báo dung lượng trống không đủ. Điều này khiến họ phải xoá các dữ liệu mỗi khi có bản cập nhật.
asus fonepad 7-8gb (fe170cg)
wiko getaway
samsung gear 2 neo r3810
samsung galaxy grand prime sm-g530h

Bản cập nhật có dung lượng khá lớn.
Hiện tại, người dùng có thể vào Cài đặt, đi đến Cài đặt chung và Kiểm tra cập nhật phần mềm. Máy sẽ cần 50% dung lượng pin hoặc đang cắm sạc để update.

Apple cung cấp thông tin chi tiết về bản cập nhật 8.1.3.
iOS 8.1.3 làm việc với iPhone 6, 6 Plus, iPhone 5s, 5c, 5, 4s, iPod touch thế hệ thứ năm, iPad Air 2, iPad mini 3, iPad Air, iPad mini 2, iPad 4, iPad mini, iPad 3 và iPad 2.
Nhiều khả năng iOS 8 không dừng ở phiên bản này mà sẽ có bản cập nhật mới - 8.2 cùng thời gian Apple ra mắt thiết bị đeo tay - Apple Watch của mình.



0 Respones to "Iphone ra iOS 8.1.3, giảm dung lượng trống khi cập nhật"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm