Toàn Huỳnh Chuẩn bị mở bán Dự Án Auris City ở mặt tiền Võ Văn Kiệt | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Chuẩn bị mở bán Dự Án Auris City ở mặt tiền Võ Văn Kiệt



Chung cư Auris City Quận 8 
 
Căn hộ Auris City vị trí tọa lạc đắc địa Quận 8
Căn hộ Auris sắp được thông báo bởi Công ty quản lý Công ty Đất Xanh.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 dự án bất động sản (Luxcity, Cara Riverview Quận 8, Opal, Can ho Auris City) áp dụng tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. thời cơ trúng các giải thưởng hấp dẫn.

ngày nay, nhiều sản phẩm BĐS cấp cao được chào bán ra thị trường nên người mua cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. tuy thế, sản phẩm đạt phong cách xanh, thoáng đãng, hài hòa môi trường xung quanh ở Sài Gòn không nhiều đặc biệt các chung cư có yếu tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có bi kịch này bởi chưa cần đề cập đến đô thị sinh thái với những tiêu chuẩn rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành phố xanh cũng đã khiến CĐT phải nghiên cứu kỹ rất kỹ về các chỉ số, chắc chắn mật độ thi công phải thấp để tăng tỷ lệ quy mô dành cho cây xanh… Chính do đó, những nhà chung cư ở các khu vực gần sông ngay trung tâm TP bắt mắt được sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng.

Dự Án Auris City sẽ được đưa tin ra thị trường với vị trí ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn sở hữu một Căn hộ có “không gian hòa hợp tự nhiên”. “Sau một ngày hoạt động, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng môi trường xung quanh, tận hưởng cảm giác yên bình hiền hòa thật sự là sinh sống đáng mơ ước của nhiều người thời điểm hiện tại… tọa lạc cực kỳ đẹp : đi lại về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút lưu thông.

Không chỉ có được không gian xanh perfect, tiện ích và chất lượng của Căn hộ Auris đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành thị, Auris City còn chỉ để cho cộng đồng nơi đây những tiện ích sống tuyệt hảo như TT Thương Mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.



0 Respones to "Chuẩn bị mở bán Dự Án Auris City ở mặt tiền Võ Văn Kiệt"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm