Toàn Huỳnh Sự kiện mở bán dự án Luxcity 22/11/2015 | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Sự kiện mở bán dự án Luxcity 22/11/2015



Theo Hiệp hội BDS VN, trong quý III/2015, số nhà chung cư đẳng cấp đạt 1.518, tăng gấp 3 lần so với quý II. Nếu tính chung cả 3 quý, lượng giao dịch nhà chung cư đẳng cấp chiếm khoảng 22% tổng số bán, tăng so với tỷ lệ 6% của năm 2013 và 18% năm 2014. Điều này cho thấy hấp lực thị trường đang tăng dần và có chiều hướng đột biến vào cuối năm.

Các chuyên gia nhận định BĐS cao cấp hút khách vì nhiều lý do, một phần do bức tranh kinh tế đã tương đối ổn định, một phần do chính sách nới lỏng Luật kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở áp dụng từ tháng 7 khiến lượng cầu gia tăng. Do vậy, việc nhà đầu tư ồ ạt tái khởi động hoặc đổ tiền xây đề án mới cho phân khúc hạng sang cũng dễ hiểu.

Tại TP HCM, quận 7 là địa điểm tại có nhiều nhà chung cư đẳng cấp được KH chú trọng. Đơn cử như Can ho Luxcity tại đường Huỳnh Tấn Phát do chúng tôi làm CĐT đã chính thức mở bán ưu đãi đợt 3 vào ngày 22/11, với giá chỉ từ 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ và chương trình hỗ trợ 100% lãi suất vay. Kết thúc buổi mở bán, hầu hết số lượng sản phẩm tung hàng đã được người mua chấp nhận.




thiết kế cảnh quan tổng quan project khu căn hộ thương mại đẳng cấp Luxcity.


Căn hộ Luxcity gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó gồm nhà chung cư loại 2 phòng ngủ (quy mô từ 65 m2 đến 73 m2) và nhà chung cư loại 3 phòng ngủ (quy mô từ 82 m2 đến 88 m2) được tuyệt hảo hóa tổng diện tích sử dụng và thích hợp với quan tâm phong phú của bạn. Trong nhà chung cư là phòng khách, phòng ngủ, gian bếp, phòng ăn, với địa điểm tại sân phơi và ban công thoáng mát, một số ít căn hộ được thiết kế góc học tập hoặc phòng đọc sách chắc chắn các không gian riêng biệt. hầu hết đều có lô gia tạo sự thoáng mát, trang bị thẻ từ gìn giữ, hệ thống audiocom giúp kiểm soát bảo vệ tốt 24/24.

 




ghép cảnh phòng khách căn hộ Luxcity.


bên cạnh đó, mảng cây xanh xung quanh đề án đem đến cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, biệt lập với sự chật chội của phố thị bên ngoài, mở ra một thế giới riêng, yên tĩnh, hài hòa với thiết kế tổng thể bao gồm hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu giải trí trẻ em, địa điểm tại để xe, trung tâm thương nghiệp mini, phòng gym…

 

 




thiết kế cảnh quan phòng ngủ nhà chung cư Luxcity.


Chị Nguyễn Minh Hà (quận 7, TP HCM) cho biết: “Tôi mua chung cư Luxcity vì vị trí địa lý thuận tiện, quy hoạch không gian, cấu trúc chung cư hợp lý, nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng và giá tranh giành so với các đề án khác”.

Hiện BĐS Đất Xanh tiến hành chương trình ưu đãi hỗ trợ 100% lãi suất vay mua nhà cho các quý khách mua Luxicity trong đợt mở bán tiếp theo, dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 12/2015. Bên cạnh đó, tập đoàn tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mãi “Luxcity, sống nội thất, lái Audi” với những phần quà tặng hấp dẫn: xe Audi A4 trị giá 1,5 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Độc giả nghiên cứu thêm về nguồn tin dự án bất động sản Luxicity có cơ hội SĐT số hotline: 0939 08 08 70 hoặc truy cập website: http://caoocluxcity.com

 



0 Respones to "Sự kiện mở bán dự án Luxcity 22/11/2015"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm