Toàn Huỳnh Chiêm ngưỡng đời xe car TOYOTA COROLLA ALTIS 2016 | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Chiêm ngưỡng đời xe car TOYOTA COROLLA ALTIS 2016



Một lần nữa, ‘kẻ bảo thủ’ lại chuyển mình. Sau Vios, Yaris và bây giờ là Altis – dòng xe bán chạy nhất trong lịch sử ngành công nghiệp xe hơi thế giới đến thời điểm hiện tại. Đường nét trung tính trong thiết kế được lược bỏ, thay vào đó là những góc cạnh thể thao, phá cách. Cảm giác lái phấn khích dường như là sự xa xỉ ít được nhắc đến trong câu chuyện của những người lái xe Toyota… Đó vốn là những đặc điểm để Honda Civic, Ford Focus hay Hyundai Elantra cạnh tranh với ngôi vị số 1 của Altis.Lý do vì đâu, hãng xe Nhật vốn nổi tiếng bảo thủ lại trở thành ‘kẻ thức thời’?

Mang đậm phong cách thể thao cá tính, năng động. Thiết kế bên ngoài góc cạnh hơn với chất liệu kim loại cao cấp hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, Altis 2016 thực sự khiến cho những tín đồ của dòng xe này ” chết mê chết mệt” với phiên bản mới. Diện mạo phía trước thể hiện bằng chữ X cách điệu và trang bị têm đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đặc biệt, Toyota Altis 2016 lấy điểm nhấn với lưới tản nhiệt mạ crom rộng nốp tiếp cụm đèn pha cùng logo hãng xe Toyota đặt ở trung tâm.

Giá bán xe toyota altis cập nhật mới.
Sau đợt tổng cập nhật giá các dòng xe Toyota năm 2015, giá xe altis hiện tại còn như sau:
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G MT: 795,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G AT Tự động: 848,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 2.0V CVT: 992,000,000 VNĐ

xe-toyota-altis-mau-nau-vang


 

Toyota Corolla Altis 2016  là sự thăng hoa lên tầm cao mới về không gian nội thất. Như những món trang sức quí giá tô điểm tinh tế cho chiếc áo dạ vũ thêm phần lộng lẫy thì mỗi chi tiết nội thất của Xe Altis 2016  là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và nét kiêu hãnh đến tuyệt vời.

Phần xung quang bánh xe Toyota Altis 2016 được thiết kế tạo hình tăng điểm nhấn cho mâm xe bởi thiết kế vành lazang xe Altis 2016 có thể nói là đẹp hoàn hảo. Toyota Altis 2016 được trang bị mâm đúc hợp kim 16 inch đa chấu trên bản Altis 1.8G và còn trên bản Altis 2.0V được trang bị vành lazang 17 inch màu xám kim loại được thiết kế góc cạnh tạo dáng vẻ mạnh mẽ tăng tính thể thao. Phiên bản Altis 2.0V sử dụng lốp Michelin Pilot Sport cao cấp có phần êm ái và cho khả năng vận hành tốt hơn lốp Kumho trên các bản Altis 1.8G.  Khoang hành lý cốp xe Toyota Altis với không gian lớn lên đến hơn 300 lít giúp bạn dễ dàng mang theo những đồ đạc hành lý cồng kềnh nhất.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-2

Các bước số giả lập (7 cấp) khi sử dụng lẫy chuyển số sau vô-lăng (tip-tronic) hay chế độ M giúp Altis chạm đến ngưỡng vòng tua cao hơn khi chuyển số nhưng tua máy lại không bị giảm nhiều như hộp số có cấp thông thường. Các bước số giả lập lên/ về số nhạy bén hơn, phản ứng hộp số cũng nhanh nhạy hơn tạo cảm giác lái xe mang chất thể thao hơn.

>>> thủ tục mua xe TOYOTA COROLLA ALTIS trả góp

>>> khách hàng nhận xét về xe toyota altis 2016

Nội thất bên trong Toyota Altis 2016

Altis 2016 có tiện nghi vượt bậc

Những tính năng trong xe cũng làm hài lòng nhiều khách hàng. Bản Corolla Altis 2.0V lắp rèm che nắng phía sau rất sang trọng và hữu ích trong những ngày nắng nóng. Và nếu nhiệt độ cao là vấn đề thì hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động làm lạnh nhanh và sâu trên 2 mẫu Corolla Altis 2.0V và 1.8 CVT sẽ là giải pháp hiệu quả.

Với chiều dài chiều dài cơ sở tăng lên, khoảng cách chỗ đầu gối đã được tăng 92mm. Kính chắn gió xe Toyota Altis 2016 là loại kính acoustic có thêm một lớp laminate để giảm tiếng ồn gió. Vật liệu cách điện cũng được đặt xung quanh các cấu trúc xe để giảm mức độ tiếng ồn trong cabin.

Động cơ và An toàn trên xe Toyota Altis 2016

Toyota Corolla Altis 2016 được cung cấp bởi Dual VVT-i 4 xi-lanh DOHC 16 van, động cơ của Toyota. Dòng xe 2.0 được cung cấp bởi các 3ZR-FE động cơ 2.0-lít (Power: 143hp, mô-men xoắn: 187Nm) và 1.8 có 2ZR-FE động cơ 1.8-lít (Power: 137hp, mô-men xoắn: 173Nm). Các động cơ Toyota Altis 2016 được tăng sức mạnh từ hộp số truyền CVT với 7 tốc độ Sports phím Shift tuần tự đã được tối ưu hóa cho phản ứng nhanh hơn và cảm giác thể thao.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-14

Độ an toàn và khả năng vận hành trên Altis 2016

Hệ thống treo tiêu chuẩn với treo trước độc lập - kiểu Macpherson và treo sau bán phụ thuộc – dạng thanh xoắn, xuất hiện trong hầu hết các mẫu xe phổ thông ngày nay, được các kĩ sư Toyota trau chuốt, tinh chỉnh, giúp mang lại cảm giác êm ái khi lái xe trên đường xóc, Lazang đúc hợp kim với cỡ lốp 215/45R17 (bản 2.0V) và 205/55R16 (bản 1.8) giúp xe bám đường tốt hơn bên cạnh tính thẩm mỹ cao. Hệ thống phanh được nâng cấp đáng kể, một bộ phận sedan hiện tại vẫn sử dụng cấu trúc phanh trước sau lần lượt là đĩa - đùm thì Altis được lắp đĩa thông gió – đĩa đúc, giúp nâng cao khả năng làm chủ tay lái cho tài xế, cũng như sự an toàn khi tham gia giao thông.

Đối với phiên bản động cơ xe Toyota Altis 1.8G cũng được trang bị những công nghệ tương tự như trên phiên bản Altis 2.0V đó là: công nghệ động cơ DOHC 4 xi-lanh cam kép 16 valve với chuẩn hóa toàn cầu của hãng Toyota là công nghệ Dual VVT-i kép điều chỉnh van biến thiên tự động tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ Acis biến thiên đường ống nạp. Toyota Altis 1.8G với 2 phiên bản số tự động vô cấp CVT truyền động bằng dây đai tiết kiệm nhiên liệu và phiên bản hộp số sàn 6 cấp truyền động bằng bánh răng mạnh mẽ. Đánh giá xe Toyota Altis 2016 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt chỉ 7,8L/100 km đường hỗn hợp nhưng đồng thời cung cho khả năng tăng tốc tốt Altis mới được trang bị công nghệ biến thiên đường ống nạp tăng công suất và momen xoắn động cơ.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com



0 Respones to "Chiêm ngưỡng đời xe car TOYOTA COROLLA ALTIS 2016"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm