Toàn Huỳnh Chuẩn bị mở bán Can ho Auris tại đường Võ Văn Kiệt | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Chuẩn bị mở bán Can ho Auris tại đường Võ Văn Kiệt



Căn hộ Auris City Quận 8 
 
Can ho Auris City vị trí dự án tọa lạc tốt Quận 8
Auris City sắp được công bố bởi Công ty quản lý Dat Xanh.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Tôi: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 đề án (Luxcity, Cara Riverview Quận 8, Opal, Chung cư Auris City) thực thi tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. Cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Hiện nay, rất nhiều sản phẩm BĐS cao cấp được chào bán ra phân khúc nên quý khách cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. tuy vậy, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hòa tự nhiên ở Hồ Chí Minh không nhiều đặc trưng các Căn hộ có yếu tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có hiện tượng này bởi chưa cần đề cập đến đô thị sinh thái với những phong cách rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành phố xanh cũng đã khiến CĐT phải tìm hiểu rất kỹ về các chỉ số, chắc chắn tỷ lệ thi công phải thấp để tăng tỷ lệ quy mô dành cho cây xanh… Chính cho nên, những nhà chung cư ở các địa điểm tại gần sông ngay trung tâm TP bắt mắt được sự chú tâm mạnh mẽ của bạn.

Auris City sẽ được đưa tin ra thị trường với tọa lạc ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn sở hữu một chung cư có “không gian hòa hợp tự nhiên”. “Sau một ngày hoạt động, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng môi trường xung quanh, tận hưởng cảm xúc yên bình hiền hòa thật sự là cuộc sống hiện đại đáng mơ ước của rất nhiều người ngày nay… vị trí cực kỳ đẹp : lưu thông về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút lưu thông.

Không chỉ có được không gian xanh tối ưu, tiện ích và chất lượng của Chung cư Auris City đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành phố, Can ho Auris City còn dành riêng cho dân cư nơi đây những tiện ích sống tối ưu như trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.



0 Respones to "Chuẩn bị mở bán Can ho Auris tại đường Võ Văn Kiệt"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm