Toàn Huỳnh Rất nhiều khuyến mãi trong khi đặt mua Chung cư RichStar | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Rất nhiều khuyến mãi trong khi đặt mua Chung cư RichStar



Tại RichStar Hòa Bình, Công ty quản lý Novaland đang áp dụng nhiều ưu đãi như lịch chi trả 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ Sales ngành ngân hàng...

Hồ bơi rộng lớn - tinh hoa ấn tượng và khác biệt tại khu vực của Căn hộ RichStar.
THU NGÂNTại Dự án RichStar, CĐT Novaland đang thực thi nhiều ưu đãi như lịch thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ Sales ngành ngân hàng, ưu đãi chiết khấu 1% cho khách hàng có hộ khẩu quận Tân Bình, Tân Phú…

Khu phức hợp RichStar là đề án đầu tiên của Tập đoàn BĐS Novaland tại quận Tân Phú. dự án nằm ngay giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, bao bọc xung quanh là hệ thống sự phục vụ tiện ích phong phú với hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp… 

Hệ thống trung tâm thương nghiệp, khu mua sắm - vui chơi cũng được bố trí khá dày đặc: Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy, Công viên Đầm Sen...  

Một điểm nhấn nữa của RichStar chính là sự đồng bộ về quy hoạch tiện ích nội khu, hội tụ các phân khu chức năng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cộng đồng, gạch cao cấp tồn kho từ sinh hoạt cho cho đến giải trí như TT Thương Mại hiện đại, công viên công cộng bên trong, bãi tập gym, khu giải trí trẻ em, Đặc biệt là hai hồ bơi rộng lớn và hiếm có tại địa điểm tại.

“Chúng tôi rất hài lòng khi chọn Chung cư RichStar, vì không chỉ có nơi sống gìn giữ và tiện nghi hơn, mà vị trí cũng thuận lợi cho cả gia đình để đi làm, vui chơi và cung ứng việc học hành của con cái”, chị Nguyệt chia sẻ Sau thời điểm chốt cọc căn hộ RichStar trong triển lãm “Sống mô hình cùng Novaland” mới đây. 

mua được sự khác biệt về tọa lạc, tiện ích nhưng RichStar có định giá từ 1,28 tỷ đồng/căn với diện tích phong phú từ 53 - 94m², lịch thanh toán 1%/tháng. 

đặc trưng, CĐT cho biết, đối với cán bộ công Sales ngành ngân hàng còn tiếp tục được chiết khấu thêm 3%, ưu đãi chiết khấu 1% cho quý khách có hộ khẩu tại quận Tân Bình, quận Tân Phú; tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng. 

Anh Toàn, một khách hàng tại quận Tân Phú đánh giá, giá thành mua chung cư tầm trung tại RichStar ngang ngửa với nhà thấp tầng trong hẻm cùng tọa lạc nhưng lại được lợi thêm nhiều. “Lịch chi trả chia nhỏ cùng gói hỗ trợ mới của Dự án Lakeview City quận 2 cũng thích hợp cho gia đình công chức như tôi”, anh chia sẻ. 

Ngoài ra, điểm khiến khách hàng hài lòng với RichStar Novaland là tại dự án bất động sản áp dụng các phong cách quản lý toà nhà của Novaland như bảo vệ nghiêm ngặt từ đội ngũ an ninh luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. 

Đặc biệt, chỉ có cư dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ.

* nguồn tin chi tiết:

Văn phòng mua bán Bất động sản Novaland 
Địa chỉ: Số 239 Hòa Bình, quận Tân Phú, Tp.HCM 
Hotline: 0939 080 870 
Website: Richstar.org



0 Respones to "Rất nhiều khuyến mãi trong khi đặt mua Chung cư RichStar"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm