Toàn Huỳnh Can ho Opal Garden căn hộ cao cấp với khung giá trung bình | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Can ho Opal Garden căn hộ cao cấp với khung giá trung bình



Có lẽ Chung Cư Opal Garden sẽ là tin rất vui cho những ai đang có dự tính tìm kiếm nhà chung cư cấp cao khu Đông với mức giá vừa phải trong tầm tài chính trung bình.
Được triển khai âm thầm từ tháng 01/2016, đề án Opal Garden đã xong thủ tục pháp lý cần thiết để tiến đến giai đoạn thi công thi công.

 



Phối cảnh tổng quan


Thông tin ban đầu, Opal Gardensẽ có 470 nhà chung cư được thi công trên diện tích hơn 8.200m2 cho diện tích sàn hơn 50.000m2 đạt tỷ lệ xây dựng 35% với đơn giá được giới đánh giá BDS tiên liệu là khá mềm trong phân khúc căn hộ đẳng cấp ở khu Động.

 

 



Khu công viên cây xanh sân vườn BBQ


Mặt khác, việc phát triển đề án liền kề Chung cư Opal Riverside cũng là chiến lược cốt lõi của CĐT Bất động sản Đất Xanh trong việc dần định hình cụm cư dân Opal tại khu Bình Triệu – Phạm Văn Đồng.

 

 



Hồ bơi trong khuôn viên dự án


Ngoài việc thừa hưởng tiện ích bên ngoài, Căn hộ Centrosa Gardencòn được kiến trúc những tiện ích nội khu đẳng cấp như một resort sang trọng như: hồ bơi, phòng tập thể hình, nhà hàng, trung tâm thương mại mini, công viên và cafe thư giãn… cho nên, mặc dù ở thị trường trung cấp nhưng KH vẫn tuyệt đối yên tâm cho một đời sống tiện nghi với mức thanh toán trung bình nếu không muốn nói là khá thấp cho một căn hộ cấp cao như vậy.

 

 

thiết kế cảnh quan mặt ngoài tiền sảnh


 
Để nghiên cứu kỹ thêm về Căn hộ Opal Garden:

 

 

  • http://www.opalgarden.org/ xem Thông tin về Giá & Phương thức chi trả.
  • chủ đầu tư ĐXG: 0939 080 870

 



0 Respones to "Can ho Opal Garden căn hộ cao cấp với khung giá trung bình"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm