Toàn Huỳnh Khánh thành cụm nhà mẫu khu Opal Garden Thủ Đức | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Khánh thành cụm nhà mẫu khu Opal Garden Thủ Đức



Nhà mẫu Chung Cư Opal Garden nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên rộng gần một hecta, mang thông điệp “Vườn ngọc bên phố”.
Ngày 7/8, căn hộ mẫu Opal Garden Thủ Đức chính thức ra mắt, bắt mắt hơn 500 bạn đến thăm quan và chọn chung cư. nhà mẫu Căn hộ Opal Garden được tái hiện một biện pháp trung thực và sinh động nhất nhằm giúp người mua có cái nhìn thực tại về chung cư mai sau, do đó đưa ra chọn lựa chính xác khi chọn mua chung cư.

Nhà mẫu Opal Garden Thủ Đức cung cấp phong cách khắt khe về thiết kế và cấu trúc tân tiến và chắc chắn được môi trường sống xanh, đưa con người về với tự nhiên phóng khoáng.
Ngay từ lối vào các thiết kế sư đã bố trí một không gian phủ toàn màu xanh với những hàng cây, thảm cỏ và nhiều loài hoa nhỏ xinh khoe sắc mang phong cách công viên công cộng nhiệt đới.

Không gian sống bên trong mỗi căn hộ thiết kế tiện nghi, tân tiến. 100% căn hộ cấu trúc để có cơ hội đón không khí và nguồn sáng thiên nhiên vào phòng thông qua hệ thống cửa kính lớn có cách lấy được tối đa ánh sáng môi trường xung quanh vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, mang đến sự thoáng mát mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

dự án hưởng dụng thiết bị vệ sinh Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc tương đương; phòng ngủ được lát gỗ; phòng tắm được lát gạch Granite chống thấm, chống trượt, buồng tắm đứng kính; cửa chính vào chung cư được được sử dụng cửa gỗ chống cháy, chống ồn; trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống phản hồi nội bộ - intercom…

 Quang cảnh lễ cắt băng khai trương Nhà mẫu Căn hộ Opal Garden.
cộng đồng tại dự án sẽ được hưởng các tiện ích bên trong như khu mua sắm với những shophouse; khu vui chơi với cà phê, spa; khu chiều chuộng sức khỏe với phòng tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn rộng 500 m2,...
Những tiện ích của hệ thống dự án Dự án Opal Garden của ĐXG như bến du thuyền, công viên cây xanh bờ sông rộng 1 hecta với thác nước, vườn hoa cũng sẽ mang lại cho người dân những giây phút lãng mạn, thư giãn.

Nhà mẫu Can ho Opal Garden thông điệp về sống xanh ngay lòng TP.
Nhờ có vị trí dự án đắc địa nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng cùng các tiện ích ngoại khu như đại học Quốc gia TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, trung tâm y tế happy, khu du lịch Bình Quới… cộng đồng dễ dàng sử dụng các sự phục vụ trong khoảng từ 10-15 lái xe. Đặc biệt, dân cư tại Can ho Opal Garden cũng chỉ mất 10 phút dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc đi vào trung tâm quận 1.
Giá bán của các chung cư từ 1,4 tỷ đồng chung cư 2 phòng ngủ. khía cạnh khác, khách hàng có biện pháp trúng xe ô tô Toyota Camry đời mới và xe Honda SH... khi mua nhà trong ngày khai trương căn hộ mẫu với chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn”. khách hàng cũng có giải pháp nhận ưu đãi về vốn từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất ưu đãi 7,7%.
Căn hộ Opal Garden Thủ Đức có tổng cộng gần 400 căn hộ với 4 tòa pháp cao 16 tầng trên qui mô hơn 8.200 m2, được kiến trúc với đa dạng loại hình nhà chung cư mang tới nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.


Để biết thông tin về dự án bất động sản và thăm quan căn hộ mẫu liên hệ: 0939 080 870 hoặc truy cập website đề án: www.opalgarden.org
những loại hình căn hộ như chung cư từ 2 đến 3 phòng ngủ có qui mô 58,81-96,22m2 hợp với nhu cầu và năng lực số tiền của phần đông KH. chung cư Duplex có tổng diện tích từ 59,33 đến 129,52m2, có hai tầng thông nhau, có cách phân chia không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi. chung cư Penthouse nằm tại tầng 15-16 của dự án bất động sản có tổng diện tích 196,04 đến 218,03m2 với thiết kế sang trọng và khu sân vườn rộng. đặc trưng, các căn shop house được khách hàng ưu chuộng vì vừa dùng để ở vừa đầu tư mua bán.



0 Respones to "Khánh thành cụm nhà mẫu khu Opal Garden Thủ Đức"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm