Toàn Huỳnh Những điểm vượt trội ở thiết kế căn hộ Thủ Thiêm Garden | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Những điểm vượt trội ở thiết kế căn hộ Thủ Thiêm Garden



Đặc điểm nổi bật trong thiết kế dự án Thủ Thiêm Garden
Với lối thiết kế hiện đại & trẻ trung dành cho cư dân tương lai tại đây, đơn vị thiết kế đã cho ra đời bản thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết tại dự án. Tối ưu về diện tích, thông thoáng đến từng ngóc ngách trong mỗi căn hộ, tầm view đẹp vĩnh viễn…
Với tổng diện tích hơn 7.000m2, Thu Thiem Garden quan 9 chỉ có 2 block, mỗi block cao 20 tầng. Các tầng được bố trí một cách hài hòa, giúp cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi nhất có thế.

  • Tầng 1 bao gồm:

+) Khu vực nhà trẻ: Chúng tôi đã chuẩn bị  một tiện ích vô cùng quan trọng giành riêng cho các bé_tài sản lớn nhất cuộc đời bạn, đó là khu nhà trẻ ngay tầng 1 dự án. Tại sao chúng tôi lại đặt khu vực nhà trẻ ngay trong dự án, và ngay tầng 1 dự án? Bởi vì, trong bối cảnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước nhịp độ sống ngày càng nhanh và vội vã, việc tiết kiệm thời gian di chuyển là một vấn đề được tất cả chúng ta quan tâm. Đồng thời, môi trường sống xung quanh bạn_ngôi nhà bạn đang ở, những người hàng xóm là những người cùng đẳng cấp với bạn, có địa vị xã hội; cho các bé nhà mình học chung với các bé khác sống cùng khu vực là việc bạn đang trang bị cho bé một tương lai xán lạn.


+) Khu vực để xe hơi: Vâng, Thiết kế Thu Thiem Garden quan 9 không có tầng hầm để xe, đó là một điểm hạn chế hay là một lợi thế? Việc để xe ở tầng hầm khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt và phiền phức mỗi lần di chuyển. Vì thế, Chúng tôi bố trí khu vực để xe hơi ở tầng 1 giúp cho bạn di chuyển dễ dàng, không khí thoáng hơn với hệ thống thông gió kèm theo.

+) Trung tâm thương mại:  Việc bố trí Trung tâm thương mại ở vị trí giữa 2 block là cực kỳ thông  minh, giúp cho cư dân tại mọi căn hộ trong dự án có thể tiếp cận dễ dàng nhất và tiết kiệm được tối đa khoảng thời gian quý báu của quý vị.

  • Tầng 2, tầng 3 bao gồm:

+) Khu vực để xe máy: Gần 2 sàn dành riêng cho khu vực để xe máy, với một vị trí khá là đẹp và cực kỳ thoáng, chúng tôi tin chắc bạn sẽ giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái.
+) Khu trung tâm thương mại

  • Tầng 4 đến tầng 20:

+) Là những căn hộ điển hình. Phân bổ 11 căn/sàn (Block A) và 14 căn/sàn (Block B), mỗi block có 3 thang máy và 2 thang bộ, cùng hệ thống chống cháy an toàn. Với tổng số 375 căn các căn hộ tại dự án có thiết kế nhỏ gọn với diện tích từ 48.93m2 đến 85.69m2 (tương ứng với loại căn hộ 2 – 3 phòng ngủ), vừa đảm bảo được sự tiện dụng, cũng như giảm giá thành để nhiều khách hàng có thể tiếp cận dự án hơn. Các chi tiết trong căn hộ đều được bố trí một cách hợp lý, hài hòa trong từng đường nét sẽ khiến bạn có cảm giác như căn hộ rộng hơn so với thực tế. Trần nhà và hành lang được bố trí cao và rộng mang đến sự thông thoáng và thoải mái tối đa cho cư dân nơi đây. Cùng với đó là hệ thống thang máy tốc độ cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm như ở những căn hộ cao cấp khác.
Đặc biệt tầng 12 được thiết kế với mô hình vườn treo.

Đây là sự khác biệt vô cùng lớn của Thu Thiem Garden so với các dự án căn hộ khác. Vườn treo có diện tích 9,5m x 3m x 3m. Sự xuất hiện của Vườn treo giúp cho kết nối cư dân 2 block A và B dễ dàng hơn (các dự án khác cư dân phải di chuyển xuống sảnh tòa nhà),  từ đó thắt chặt mối quan hệ hàng xóm láng giềng với nhau, tạo cho con cái bạn một môi trường sống lành mạnh; ngoài ra,  đây còn là nơi lý tưởng để bạn cùng với vợ/chồng bạn cùng ngắm cảnh bởi Vị trí Thu Thiem Garden quan 9 được bao quanh là những Siêu Biệt Thự vô cùng đẳng cấp, hay đơn giãn chỉ là nơi cho bạn hít hà không khí trong lành với những hàng cây xanh mát, những khóm hoa, cùng ngắm nhìn những đưa trẻ tung tăng vui đùa, từ đó, những bộn bề lo toan của cuộc sống cũng được bạn để quên theo làn gió, cho bạn một sự khởi đầu ngày mới tuyệt vời nhất với năng lượng tràn đầy.

Điểm đặc biệt thứ 2 và duy nhất chỉ có ở Thủ Thiêm Garden nữa đó chính là khu Sky Garden_dịch vụ cho cư dân trên tầng thượng.

Ở độ cao lý tưởng này, việc nhâm nhi một  tách cafe sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì còn gì bằng? Cũng vậy, ở đây bạn hoàn toàn có thể ngắm toàn cảnh view Thành phố tuyệt đẹp mà không lo bị che tầm nhìn.



0 Respones to "Những điểm vượt trội ở thiết kế căn hộ Thủ Thiêm Garden"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm