Toàn Huỳnh Vị trí phát triển dự án Thủ Thiêm Garden | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Vị trí phát triển dự án Thủ Thiêm Garden



Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Thủ Thiêm
Tên thương mại: Thủ Thiêm Garden
Đơn vị phát triển: Bất động sản Đất Xanh Miền Nam
Địa chỉ: đường Liên Phường, Quận 9, TP. Sài Gòn
Tổng diện tích: 7.071m2
Mật độ xây dựng: 30,4%
Quy mô dự án: Cao 20 tầng, gồm 2 khối 375 căn.
Khối đế: 03 tầng
Khối tháp: 17 tầng ( gồm tầng thượng và mái)
Diện tích thông thủy: 48,93 – 85,69 m2
Diện tích tim tường: 46,83 – 82,50 m2
Tiện ích: Vườn treo, cầu nối 2 khối tại tầng 12, khu Sky Garden – service cho cộng đồng trên tầng thượng hồ bơi, nhà trẻ, vườn treo, công viên công cộng, khu thể thao, mua sắm…

căn hộ Thủ Thiêm Garden toạ lạc ngay ngoài đường đường Liên Phường, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí dự án nằm liền kề khu Trung tâm Hành Chính Quận 2, gần ngay nút xa lộ Long Thành – Dầu Giây và các tuyến đường Song hành cùng nhiều nút giao thông huyết mạch của TP.
Với vị trí dự án lý tưởng của Thu Thiem Garden, thì việc di chuyển với các khu vực kế bên là một việc dễ dàng:
 

 

  • Chỉ mất 7 phút để đi lại đến Khu Công nghệ cao
  • 10 phút đi lại vào Trung tâm Quận 1 thông qua xa lộ và hầm Thủ Thiêm
  • 15 phút đi lại đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 thông qua cầu Phú Mỹ
  • 35 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất

  • Cơn sốt đất địa điểm tại mặt đường đường Liên Phường
    Trước tiên cần xét qua quy hoạch đường Liên Phường, Chung cư LuxGarden đây sẽ là tuyến đường xương sống nối từ Quận 9 qua Quận 2. Với quy hoạch mới nhất sẽ di chuyển đến ngay Xa Lộ Hà Nội đoạn ngay cầu vượt tòa nhà căn hộ The Vista.

    Ngoài nhân tố đi đến về thẳng về cao tốc Hà Nội, đường Liên Phường được đánh giá cao nhờ tốt khai thác thương mại đặc trưng tại địa điểm tại vòng xoay giao lộ với Vành Đai Trong và Liên Phường. Sở dĩ rất đắc địa vì ngày nay Sau thời điểm khu CN cao chính thức đi vào vận hành, kéo theo một lượng lớn kĩ sư, công nhân tay nghề cao tập trung về địa điểm tại này làm việc, sinh sống.

    Tuy nhiên, hạ tầng sự phục vụ cung ứng nhu cầu sống, vui chơi, giải trí khu vực này vẫn còn hạn chế, chủ yếu nằm trong bên trong các đề án của Khang Điền… ngày nay, tọa lạc đẹp nhất, thích hợp nhất cho việc phát triển các dịch vụ chính là tuyến đường Liên Phường này, tiện lợi để tìm kiếm nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, ngân hàng…

    Theo nhiều chuyên gia đánh giá, sau khi đường này hiện hữu, giá BDS dọc đường Liên Phường địa điểm tại Phú Hữu, Phước Long B sẽ tăng giá rất cao vì giá thành tìm kiếm thương mại.

    thời điểm hiện tại, nhiều chuyên gia gắn bó với địa điểm tại này đánh giá, khi Thu Thiem Garden quan 9 chính thức động thì tuyến đường này cũng sẽ thông và thời cơ sẽ cho các nhà đầu tư sẽ đến từ đây.
    Nếu trước đây 2 năm, khoảng đầu 2014 ngay lúc này phân khúc BĐS đã bắt đầu phục hồi, giá đất mặt đường đường Liên Phường dao động từ 18 triệu/m2 – 20 triệu/m2 tùy nền, còn mặt trong thì giá dao động từ 9 triệu/m2 – 11 triệu/m2.
    Vậy sau 2 năm giá thay đổi thế nào ? Giá đất nhà mặt phố mặt tiền đường Liên Phường đang khoảng ở mức 38 triệu/m2 – 40 triệu/m2, còn các nền nhà mặt trong đang khoảng ở mức 17 triệu/m2 – 20 triệu/m2.
    Đất Quận 9 sốt giá tăng ? Theo Tôi, điều này chỉ biểu hiện một phần. Giá tăng phần lớn đến từ những đắc địa ngày trước đã hiển hiện, đặc biệt về giá cả khai thác thương mại như đã chia sẽ ở trên.
    Với hàng trăm ngàn kĩ sư, công nhân tay nghề cao tại khu CN cao Quận 9, nhu cầu về hưởng dụng sự phục vụ cực lớn, đảm bảo người mua cũng sẽ hiểu rõ giá của những BDS này trong mai sau 3 năm sau sẽ ra sao .

 



0 Respones to "Vị trí phát triển dự án Thủ Thiêm Garden"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm