Toàn Huỳnh Nhiều khuyến mãi trong ngày ra mắt dự án Luxgarden | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Nhiều khuyến mãi trong ngày ra mắt dự án Luxgarden



người mua được nhận một lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ bảo vệ... và thời cơ trúng xe Honda SH 2017 khi mua nhà chung cư cấp cao của Tôi.
 
Ngày 12/3, Tập đoàn Đất Xanh công bố ra phân khúc LuxGarden với 100% chung cư hướng sông cùng nhiều ưu đãi thiết thực cho bạn.
tọa lạc đắc địa với hai mặt giáp sông
vị trí dự án tại vị trí dự án trung tâm quận 7, ngoài đường Nguyễn Văn Quỳ, đề án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm 2 tháp chung cư cao 26 tầng với 500 chung cư cấp cao có qui mô 61-163 m2. Luxgarden đa dạng loại hình chung cư như 2-3 phòng ngủ, duplex và 76 chung cư sân vườn trên cao chiếm hơn 15%. Với cấu trúc mới mẻ, mang vẻ đẹp sang trọng, chủ sở hửu sẽ mua được không gian xanh mát ngay trước cửa nhà.

 



LuxGarden Đất Xanh có hai ngoài đường sông Sài Gòn.
Ông Vũ Quốc VN - Giám đốc Marketing Tập đoàn Đất Xanh cho biết: "Với mong muốn đưa đề án thoát khỏi thiết kế bình thường, vươn đến tầm cao mới, Tập đoàn Đất Xanh sáng tạo nên những chung cư sân vườn giật cấp đặc biệt, mang không gian sống xanh mát vào mỗi ngôi nhà. Ở đó, gia chủ sẽ được tận hưởng những giá thành sống cấp cao".
cấu trúc giật tầng với không gian xanh đặc trưng
Để hiện thực hóa ý tưởng mang không gian xanh vào từng ngôi nhà, chủ đề án thi công Luxgarden theo lối thiết kế giật tầng đặc trưng. Điều này góp phần đưa đến các chung cư sân vườn trên cao ấn tượng và hoàn hảo hóa qui mô sử dụng, làm tăng khả năng giao thoa giữa không gian trong nhà và ngoại khu. khía cạnh khác, khu chung cư còn mang đến cho cư dân tầm nhìn hướng sông Sài Gòn thơ mộng cũng như dễ dàng đón nắng và gió trời môi trường xung quanh vào nhà.

 

 



thiết kế giật tầng đặc biệt của Luxgarden.
người dân TURA Khang Dien còn được tận tưởng bầu không khí trong lành từ phong cảnh nội khu khuôn viên như công viên công cộng, vườn tiểu cảnh, đài phun nước và hồ phong cảnh. dự án bất động sản cũng gồm 36 tiện ích nội khu, được xây dựng hiện đại và cấu trúc theo chuẩn quốc tế như hồ bơi rộng 420m2, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập thể hình và spa, nhà hàng, cà phê ngoài trời, địa điểm tại BBQ, trung tâm thương nghiệp mini…

 

 


Hồ bơi rộng lớn được thi công theo mô hình quốc tế.
Từ Luxgarden, cộng đồng dễ dàng di chuyển với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu phức hợp Saigon Peninsula và trung tâm quận 1 trong 5-10 phút. bên cạnh đó, cộng đồng còn được thừa hưởng các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại đẳng cấp như hệ thống trường quốc tế Renaissance, trường quốc tế Canada, trường quốc tế Nam HCM, trung tâm y tế quốc tế FV, bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City, siêu thị BigC, CoopMart, Lotte Mart…
Nhân dịp ra mắt Luxgarden, bạn sẽ nhận được các ưu đãi lớn từ CĐT realdatxanh.com như một lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ bảo vệ nhà chung cư, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và thời cơ trúng xe Honda SH 2017 cùng nhiều phần quà giá trị khác. ngoài ra, dự án bất động sản còn được VPBank bảo lãnh và vốn vay với lãi suất ưu đãi 7,9% một năm.

 

 


Với giá tham chiếu từ 1,6 tỷ đồng cho nhà chung cư 2 phòng ngủ, bạn sẽ có thêm nhiều quyết định cùng Luxgarden. Chi tiết về dự án bất động sản, chương trình ưu đãi và thăm quan căn hộ mẫu, liên hệ 0939 080 870.

 

LinkHouse Corporation hân hạnh đồng hành cùng Bất động sản Đất Xanh môi giới dự án.



0 Respones to "Nhiều khuyến mãi trong ngày ra mắt dự án Luxgarden"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm