Toàn Huỳnh Đi qua vùng chấn động, hành khách hoảng sợ khi chứng kiến cửa sổ máy bay rụng xuống khiến 3 người bị thương | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Đi qua vùng chấn động, hành khách hoảng sợ khi chứng kiến cửa sổ máy bay rụng xuống khiến 3 người bị thương



Theo News đưa tin, một sự cố hàng không nữa xảy ra ngày hôm qua trên chuyến bay của hãng hàng không Air India khiến hành khách được phen sợ hãi. Trong hành trình bay từ Amristar đến Delhi, Ấn Độ, chiếc thi bang lai xe may máy bay Boeing 787 đã đi qua vùng nhiễu động khiến cửa sổ tàu bay bị rơi xuống.

Cửa sổ phi cơ rụng ra ngoài khi đi qua vùng nhiễu động.

Vào thời điểm đó, trên chuyến bay có 240 hành khách. tuốt tuột đều sợ hãi và găng tột độ. Sự cố xảy ra chỉ vài chục phút sau khi tàu bay cất cánh và ở độ cao hơn 4,500m. Được biết, thời kì đi qua vùng với thời tiết xấu này kéo dài tới quá nửa thời gian của cả chuyến bay (dự định bay hết 30 phút từ Amristar đến Delhi).

ít ra có 3 người đã bị thương nhẹ sau khi cửa kính tàu bay bị rơi ra. May mắn, chỉ có phần trong của cửa kính tàu bay bị rơi xuống, còn phần bên ngoài vẫn nguyên lành. Điều đó đồng nghĩa với việc không khí bên trong tàu bay vẫn được đảm bảo và không ai bị kéo ra ngoài.

ngày nay, cơ quan hàng không Ấn Độ đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi một hành khách bị hút ra ngoài cửa sổ phi cơ trên chuyến bay của hãng không Southwest Airlines tại Mỹ gây hoang mang cho rất nhiều hành khách hay di chuyển bằng máy bay. Nhiều người bắt đầu lo lắng về vấn đề an toàn khi ngày càng có nhiều sự cố hệ trọng tới động cơ hay cửa sổ máy bay khi đi qua những vùng thời tiết xấu.

Đi qua vùng chấn động, hành khách hoảng sợ khi chứng kiến cửa sổ máy bay rụng xuống khiến 3 người bị thương - Ảnh 2.

Chiếc cửa sổ tàu bay rụng hẳn xuống sàn.



0 Respones to "Đi qua vùng chấn động, hành khách hoảng sợ khi chứng kiến cửa sổ máy bay rụng xuống khiến 3 người bị thương"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm