Toàn Huỳnh "Thắng kiện" nhưng Puka đã bật khóc khi nghe chồng sắp cưới nói điều này! | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

"Thắng kiện" nhưng Puka đã bật khóc khi nghe chồng sắp cưới nói điều này!



Tập 2 " Phiên tòa tình ái " với vụ kiện xoay quanh chuyện Puka siết tiền chồng sắp cưới một lần nữa chứng kiến những màn bàn cãi "bất phân thắng phụ" giữa 2 trạng sư: Trấn Thành – Việt Hương.

Đáp lại, trạng sư của Puka – Việt Hương giữ nguyên ý kiến rằng thân chủ mình có lý do hành xử như vậy. Không chỉ tung loạt chứng cớ cho thấy lề thói tiêu phí phạm của Diệp Tiên, Việt Hương còn khiến cả phiên tòa ngỡ ngàng trước 1 thùng tiền được Puka gom nhóp từ chính nếp vứt tiền lẻ đại của vị đạo diễn. Nữ trạng sư khẳng định chính sự hà tằn hà tiện của Puka đã giúp bộ đôi này mua được nhà và xe, chuẩn bị chu đáo cho cuộc sống hôn nhân sắp tới.

Thắng kiện nhưng Puka đã bật khóc khi nghe chồng sắp cưới nói điều này! - Ảnh 1.

Puka cũng mau chóng bổ sung rằng vì hà tiện lo cho tương lai, bản thân cô nàng thi bằng lái a1 cũng phải chịu kha khá thiệt thòi khi mỗi dịp lễ hay sinh nhật đều không được tặng quà như những cô gái khác. lập tức, quan toà Hồng Vân miêu tả ngay sự bất bình giùm Diệp Tiên khi cho rằng đến tiền ăn còn không có thì lấy tiền đâu mua quà!

Không chỉ bị quan toà Hồng Vân "bất bình", Puka cũng được dịp "khốn đốn" bởi luật sư Việt Hương đột "về phe" Trấn Thành, chia sẻ nỗi khổ của Diệp Tiên khi chứng kiến bằng chứng anh chàng bị Puka la mắng việc mua đồ rồi hoang toàng không mặc. Sau loạt tranh cãi, Trấn Thành thay mặt thân chủ kết luận rằng tùng tiệm là đúng nhưng cách làm Puka không hiệp, thậm chí nó còn "hiểm" đến mức khiến Diệp Tiên "mất đi khả năng của 1 người đàn ông trong việc tạo cảm xúc cho bạn gái mỗi dịp lễ về". Việt Hương cũng đầy lý lẽ khi chốt vấn đề rằng nghề nghiệp của Diệp Tiên dễ dẫn đến cảnh "túm tụm nhậu nhẹt", Puka siết chặt tiêu xài cũng là để bảo vệ hôn nhân hạnh phúc lâu dài...

Thắng kiện nhưng Puka đã bật khóc khi nghe chồng sắp cưới nói điều này! - Ảnh 2.

Sau phần xuất hiện "có cũng như không" của nhân chứng Minh Dự, kết quả cuối cùng, bồi thẩm đoàn đã quyết định dành số phiếu nhiều hơn cho Puka. Dù là người thắng, Puka đã không kìm nổi những giọt nước mắt khi nghe Diệp Tiên san sớt lý do ngày hôm nay anh "đi kiện" là để mọi người biết người vợ sắp cưới lo âu, quan hoài cho anh thế nào. "Anh muốn em thắng, bởi em làm cho anh đổi thay rất nhiều" – câu nói thật tâm của Diệp Tiên đã chính thức khép lại phiên tòa một cách đầy cảm động.

Puka

Thắng kiện nhưng Puka đã bật khóc khi nghe chồng sắp cưới nói điều này! - Ảnh 4.

Việt Hương rơi nước mắt

Tập 3 "Phiên tòa tình ái" với vụ kiện của vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly, sẽ lên sóng truyền hình lúc 20h Chủ nhật - 29/04/2018, trên HTV2.



0 Respones to ""Thắng kiện" nhưng Puka đã bật khóc khi nghe chồng sắp cưới nói điều này!"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm