Toàn Huỳnh Google đã chính thức loại bỏ Authorship trên kết quả tìm kiếm | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Google đã chính thức loại bỏ Authorship trên kết quả tìm kiếm



Vào cuối tháng 6 năm 2014 Google loại bỏ ảnh hồ sơ và vòng kết nối khi hiển thị tác quyền trên SERP . Đa số các website đã không còn hiển thị ảnh tác giả trên SERPs và chỉ còn lại dòng tên tác giả , nhưng một đôi Webmaster đã dùng thủ thuật nhỏ để hiển thị ảnh trên SERPs. Thì nay Google đã hoàn thành việc loại bỏ Authorship trên SERPs dù bạn dùng thủ thuật gì thì cũng chẳng thể hiển thị ảnh trên kết quả lùng được nữa và ngay cả dòng tên tác giả cũng được loại bỏ hoàn toàn.
Google hoàn thành việc loại bỏ Authoship trên SERPs
Google hoàn thành việc loại bỏ Authoship trên SERPs
Sau 3 năm thử nghiệm Google Authorship đã đi đến một kết thúc… chí ít là cho tới thời khắc này.
bữa nay John Mueller của Google đã công bố trong một bài post Google+ rằng Google sẽ ngừng hiển thị authorship trong Google Search , và sẽ không còn được theo dõi dữ liệu bằng việc sử dụng rel = “author”.
Bài viết này , Eric Enge đã kết hợp với Mark Traphagen để hoàn thiện , bài viết sẽ bao gồm thông tin kết thúc hiển thị Authorship , lịch sử Authorship , một nghiên cứu được tiến hàn bởi Stone Temple tự tin tuyên bố về lý do ngừng thời hạn Authorship , và một đôi quan điểm về tương lai của Authorship trong tìm kiếm.
Google hoàn thành việc loại bỏ Authoship trên SERPs

Việc loại bỏ dần và hướng tới kết thúc của Authorship

Sự chất dứt của thời hạn Authorship đã chính thức được thực hành sau 2 lần giảm lớn Authorship rich snippet trong 8 tháng qua. Trong tháng 12 năm 2013 Google giảm số lượng hiển thị ảnh tác giả trên mỗi xét hỏi. Bắt đầu từ tháng 12 , chỉ có một số Authorship được hiển thị kèm với 1 hình ảnh tác giả , trong khi tất cả các website khác đã bị loại bỏ chỉ còn lại dòng tên tác giả.
sau thời gian ấy , cuối tháng 6 năm 2014 Goolge đã thông tin loại bỏ tất các các hình ảnh tác giả từ kết quả lùng trên cả thế giới , chỉ để lại dòng tên tác giả cho những kết quả đủ điều kiện.
Vào thời khắc đó , John Mueller trong một bài post Google+ đã nói rằng các bức ảnh được gỡ bỏ vì Google đã đi đến hợp nhất về trải nghiệm người dùng giữa kết quả lùng để bàn và di động , và hình ảnh tác giả đa không hoạt động tốt với không gian giữ lại và băng thông của phôn di động. Ông rũng nhận xét rằng Google đã nhận thấy sự khác biệt đáng kể trong “hành vi nhấp chuột” giữa các kết quả lùng có hoặc không có hình ảnh tác giả.

tóm tắt lịch sử của Google Authorship

Để biết nguồn gốc của thời hạn Authorship hãy trở lại bằng sáng chế Agent Rank của Google vào năm 2007. Theo giảng giải của Bill Slawski , một chuyên gia về bằng sáng chế của Google , các bằng sáng chế Agent Rank diễn tả một hệ thống giao thông để kết nối nhiều phần của nội dung với một chữ ký số đại diện cho một hoặc nhiều “đại lý” ( tác giả ).
sau thời gian ấy nó được sử dụng để ghi lại các đại lý dựa trên các tín hiệu khác nhau về sự tin cậy và thẩm quyền về nội dung của đại lý , và số điểm có khả năng được sử dụng là nhân tố có tác động đến một điều gì đó đến đẳng cấp của kết quả tìm kiếm.
Agent Rank còn là một ý tưởng trên thuyết giáo mà không được áp dụng thực tiễn , cho đến khi được phê chuẩn bởi Google schema.ort là thời hạn để đánh dấu kiến trúc. Trong một bài blog trong tháng 6 năm 2011 , Google đã thông tin rằng họ sẽ bắt đầu hỗ trợ việc đánh dấu quyền tác giả. Công ti xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất các Webmaster bắt đầu đánh dấu lên nội dung trang web của họ với thẻ rel =”author” và rel=”me” , kết nối mỗi phần nội dung đến một hồ sơ cá nhân.
Các mảnh ghép sau cuối cho Authorship thực sự hữu ích khi Google ra mắt Authorship của Google+ vào cuối năm 2011 , hồ sơ Google+ như là nền tảng của Google để kết nối tác giả với nội dung của họ.
Google hoàn thành việc loại bỏ Authoship trên SERPs
Hanson và Cutts
Trong một đoạn video YouTube được công bố vào tháng 8 năm đó , Matt Cutts và người đứng đầu thời hạn Authorship Othar Hansson đã chỉ dẫn rỏ rành về cách kết nối nội dung của họ với hồ sơ trên Google+ của họ , lưu cho rằng làm như vậy có khả năng dẫn đến một ảnh hồ sơ hiển thị trong kết quả lùng , và lần đi hàng đầu Authorship được sử dụng như một nhân tố xếp hạng trang web.
Trong 3 năm qua , Authorship đã trải qua nhiều thay đổi mà không được đề cập chi tiết trong bài viết này ( bạn có khả năng biên soạn bài soạn của Ann Smarty “Lịch sử những thay đổi của Google”.

tại sao Google kết thúc thời hạn Authorship?

Trong toàn bộ lịch sử của Google đã nhiều lần chứng chứng mình rằng không gì là linh thiêng hay bất tử. Các danh mục sản phẩm và lao vụ của google chỉ được giới thiệu qua loa sau thời gian ấy sẽ list vào một danh bạ nhỏ.
Lý do chính là mỗi sản phẩm , và mọi thay đổi hay đổi mỗi trong từng sản phẩm liên tiếp được thử nghiệm và đánh giá. Bất kể điều gì mà các dữ liệu cho là không đạt được mục đích của Google , không được phê chuẩn sử dụng , hoặc không cung cấp giá trị sử dụng đáng kể sẽ bị bỏ rơi.
John Mueller nói với đồng tác giả Mark rằng dữ liệu thử nghiệm đã thu nhặt từ 3 năm của Google Authorship đã thuyết phục Google rằng hiển thị Authorship trên kết quả lùng đã không mang lại đủ giá trị so với nguồn tài nguyên nó đã xử lí dữ liệu.


Xem thêm:
Dịch vụ seo là gì?
Dich vu seo gia re có tác hại như thế nào?
Seo website gia re có chất lượng không?
Công ty seo tu khoa rẻ nhất hiện nay!   



0 Respones to "Google đã chính thức loại bỏ Authorship trên kết quả tìm kiếm"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm