Toàn Huỳnh Mạng xã hội và cách tối ưu tuyệt đối cho website | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Mạng xã hội và cách tối ưu tuyệt đối cho website



Mạng tầng lớp và cách tối ưu tuyệt đối cho website

Mạng tầng lớp và cách tối ưu tuyệt đối cho website, mong là giúp được SEOER phần nào để mang lại hiệu quả cho từ khóa và doanh thu của mình

Seo luôn là vấn đề muôn thuở của webmaster, để seo lên top thì cần rất nhiều tri thức cũng như sự lanh lạy của webmaster
Bạn biết đấy google luôn cập nhập những cái mới và ngày một khó lên top . Nhưng mình vừa phát hiện có thể seo lên top chủ yếu bằng mạng từng lớp (social network) và chút xíu backlink chất lượng .


Các mạng xã hội cần khai phá :
Mã:

 1. plus.google.com ( cái này khai thác hơi khó nhưng nó là con của google nên không thể cho nó số 2 được ) 2. Facebook.com ( Cái này thì mạng xã hội số 1 thế giới rồi ) 3. Twitter.com ( Chỉ xếp sau facebook ) 4. Pinterest.com ( Mạng xã hội ảnh )

 


Bắt đầu :
First, bạn nên tạo page trên ắt mạng tầng lớp trên
Second, bạn vào một số trang sau tăng like hiệu quả cho mạng tầng lớp :
 
Mã:

 

 1. Tiepnoi.com 2. Muabanlike.com 3. Tanglike.vn 4. FanSlave 5. Like-Ex.com 6. Tanglikeviet.com

 

 


Bạn chỉ cần siêng năng page bạn càng nhiều like càng tốt, bàn luận cả like và share web lun

Third, Giờ hãy viết nội dung thật quyến rũ, tiêu đề giật tít rồi sau đó đăng bài lên page

Bạn cứ chăm chỉ trong 1 thời gian thì bảo đảm vẫn lên top nhé vì nếu web bạn được phổ thông và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thì google sẽ đánh giá cao website của bạn và sẽ không lâu để lên top

 

Sau đây chia sẽ các kinh nghiệm khi SEO của các seoer đóng góp.

 

SEO là một trong những kênh giúp cho bạn tiếp cận người dùng một cách tốt nhất. Nó không chỉ giúp bạn đưa Website lên một thứ hạng cao trên Google mà nó còn giúp chúng ta có được một lượng truy cập đáng kể đến Website. Vậy làm cách nào để Website của bạn gia tăng được lưu lượng truy cập. 20 thủ thuật sau đây sẽ giúp các bạn có được một nguồn traffic đáng kể tới Website của mình house for rent.

1. Tạo một nội dung tót vời

Không có gì tốt hơn khi bạn có được một nội dung hữu thích cuốn người dùng . Vậy làm thế nào để có thể tạo được điều này ?
 

 

 

 

 

  • Tính độc nhất: Bạn hãy tạo một nội dung mà ít được mọi người nói đến nhưng vẫn thích. Hãy tìm những ý tưởng mới cho nội dung của bạn.
  • hữu ích: Hãy tạo nội dung hướng đến người dùng, cung cấp cho họ những điều mà người dùng đang muốn lóng. Làm sao để họ dễ dàng hiểu được nội dung của mình đang muốn đưa ra là gì.
  • Tính hệ trọng: Cần phải xác định rõ ai là đối tượng đích của bạn và tập hợp vào những thứ họ muốn. Hãy cung cấp một câu giải đáp đúng đắn nhất .
  • Ví du: Bạn chon SEO là chủ đề chính của bạn. Hãy tập trung vào chủ đề đó và viết nhiều bài hữu dụng can dự đến SEO như làm thế nào để Seo website lên top cao Google? “ Làm cách nào để SEO nhiều từ khóa cùng một lúc ? “….
  • Tính nhất quán: Hãy giữ trang Web của bạn luôn tươi mới bằng cách cập nhật nội dung một cách thẳng nhất mà mọi người đang quan tâm. Bạn có thể giải đáp những câu hỏi mà người dùng đang thắc mắc. Duy trì đều đặn điều này bạn sẽ có được một lượng người quan hoài nhiều hơn những gì bạn tưởng tượng.


2. Hướng đến mục tiêu mà người dùng thường hay lùng

Bạn cần phải biết được những mực tàu nào mà người dùng hay gõ trên dụng cụ trên dưới cũng như những từ mà họ dùng lùng nội dung na ná như những gì bạn đang cung cấp.

Ví du: Tôi muốn viết cho các blogger thì tôi sẽ viết một cái gì đó về việc xây dựng một blog thay vì dùng trang Web.

Dưới đây là một số cách tìm ra đối tượng mục tiêu của bạn:
 

 

  • rà đối thủ cạnh tranh của bạn: Hãy lớp xem phê chuẩn những từ khóa nào họ tiếp cận với người dùng. Hãy để ý đến những quan điểm của họ.
  • dùng mạng truyền thông xã hội:dự các nhóm hoạt động hoặc cộng đồng dạo các truy nã của người dùng.
  • sử dụng các diễn đàn liên tưởng đến lĩnh vực mình làm: Tham gia các cuộc bàn thảo trên diễn đàn giúp bạn xác định được những vấn đề mà người dùng đang quan tâm nhất.

 

 


3. dùng các công cụ lớp tróc nã liên quan

Một số công cụ miến phí như Google Webmaster tool, Google Analytic sẽ giúp bạn đánh giá hiệu suất trang Web. Bạn cần phải xem xét các từ khóa khoảng nhiều nhất của bạn.
 

 

 

 

 

  • Các từ khóa ấn tượng nhất là gì ?
  • Những người lùng nhiều nhất? Tỉ lệ click
  • Người dùng tìm cái gì ?

 

 


 

 

 

 

 

 

 


4. dự vào Google +

Làm thế nào Google+ ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn trên độ của Google:
 

 

 

 

 

  • Tác quyền tăng nhấp chuột ưng chuẩn hình ảnh: Nếu bạn muốn mọi người nhận ra bài viết của mình theo một cách cá nhân chủ nghĩa , hãy thiết lập quyền tác giả. Bằng cách cung cấp cho Google thêm quyền tác giả cho trang Web của bạn, bạn sẽ có được một hình ảnh bên cạnh trang Web trên kết quả quãng.
  • Bài đăng công khai trên Google+ được lập chỉ mục nhanh hơn : Các bài viết bạn san sớt trên Google+ có thể dễ dàng tìm thấy trên kết quả phương tiện kiêng kị Google đặc biệt là những người Tham gia Google+ nếu bài viết của bạn được tối ưu một cách tốt nhất. hãy thêm một đoạn biểu thị có can dự đến liên kết của bạn khi chia sẻ bất cứ nội dung gì trên Google +.
  • Google + các bài viết liên kết trong Profile: Bạn sẽ nhận được các kết liên dofollow bằng cách gắn link trong phần giới thiệu profile của bạn.

 

 


5. sử dụng từ khóa một cách khéo léo#

Từ khóa của bạn cần phải sử dụng một cách khéo nhưng vẫn tuân theo một số nguyên tắc sau:

 

 

 

 

 


 

  • Trong thẻ H1: Đặt từ khóa tốt nhất của bạn trong tiêu đề chính của bạn là thẻ

    và bạn chỉ nên sử dụng thẻ này một lần cho mỗi trang.

  • Phân nhóm (H2, H3, H4): Chia các phần khác nhau của nội dung của bạn bằng cách dùng phân nhóm (H2, H3, H4) sẽ giúp bạn biểu thị trọng tâm của nội dung của bạn. Vì vậy, hãy kiên cố rằng bạn tận dụng lợi thế của việc dùng các yếu tố để xếp hạng tốt hơn trong dụng cụ trên dưới. Tối ưu hóa bằng cách dùng những từ khóa ngắn nhưng biểu lộ và có can dự.
  • Điểm trổi (mạnh mẽ, in nghiêng, gạch dưới): Nói cách quan trọng trong đoạn văn hoặc câu phải được nhấn mạnh. Nếu đây là những từ khóa, sau đó in đậm chúng.


6.Tối ưu hóa thẻ Meta của bạn

Thẻ meta không bảo đảm cho bạn tăng được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tuy nhiên nó giúp người dùng kiếm và biết được nội dung của trang Web đó đang nói về điều gì.

Nếu bạn muốn người dùng click vào kết liên đó bạn cần phải chú ý đến 2 vấn đề sau:
 

 

  • Thẻ tiêu đề.: Viết tiêu đề duy nhất và hiệp cho từng nội dung. Độ dài tối đa cho thẻ này tầm 65 ký tự hoặc ít hơn.
  • Thẻ trình diễn.#: Độ dài tối đa là 155 ký tự , hãy viết biểu hiện sao cho quyến rũ và độc đáo. Việc tăng tỉ lệ nhấp chuột đa phần ưng chuẩn điều này.

 

 


7. Tối ưu hóa cấu trúc URL của bạn

Hãy tạo Url một cách ngắn gọn, đơn giản và dễ đọc và chứa từ khóa quan trọng. Google khuyến cáo mọi người sử dụng dấu “-“ thay cho sử dụng dấu gạch nối “_” cho khoảng trong trắng URL apartment for rent.

Ví dụ:

URL dài: vietmoz.com/ index.html?id_sezione=390&sid=8jk5i49857ebka691ft2

URL ngắn: vietmoz.com/dao-tao-seo

để ý: Nếu bạn đang dùng Wordpress, đổi thay cấu trúc permalink mặc định của bạn để một trong những tùy chỉnh. Đây là cách: đi đến Cài đặt » Permalinks » Cấu trúc tùy chỉnh và thêm này: /% category% /% postname% / hoặc này /% postname% / .

8. Hãy dùng hình ảnh trong SEO

Ngoài việc tối ưu hóa hình ảnh trong Web nhằm tăng tốc độ tải trang, bạn cũng cần phải làm cho dụng cụ kiếm được hình ảnh của mình bằng cách:
 

 

 

 

 

  • dùng tính chất ALT để mô tả hình ảnh của bạn: Hãy sử dụng tính chất này giúp phương tiện độ Google dễ dàng hiểu được nội dung của bước ảnh bạn đang muốn nói đến là gì.
  • sử dụng tên tập tin diễn đạt về hình ảnh của bạn: Thay vì dùng một tên chung chung như "9384835.png", sử dụng tên có thể đọc được như "seo-image.png". Đừng quên chèn từ khóa trong đó sẽ giúp cho việc SEO hình ảnh của bạn được tốt hơn.

 

 


9. dùng liên kết nội bộ

Hãy dùng những liên kết nội bộ trong Web sẽ giúp cho người dùng kiêng các thông tin can dự được tốt hơn. để ý không nên tạo quá 100 link nội bộ trên một trang.

10. Đa dạng hóa Anchor text của bạn trong Site

Thay vì việc dùng các anchor text thông thường và từ khóa môt cách chung chung như “ nhấp vào đây” bạn nên phối hợp một số từ khóa khác.

11. Cải thiện tốc độ trang Web của bạn

Bạn hãy chắc rằng trang Web của bạn đủ nhanh để người dùng cữ truy cập dễ dàng vào Website của mình.

Một số cách sau giúp cho bạn cải thiện tốc độ trang Web:
 

 

 

 

 

  • rà soát tốc độ trang web của bạn: sử dụng phương tiện PageSpeed của Google để thẩm tra tốc độ tải trang web của bạn và họ cũng cho bạn biết những gì và làm thế nào để sửa vấn đề này.
  • Chọn một máy chủ đáng tin tưởng.#: Tốc độ trang Web của bạn có thể phụ thuộc vào máy chủ lưu trữ dữ liệu trang Web. vì vậy bạn hãy kiên cố rằng máy chủ của bạn đáng tin tưởng. Bạn có thể tham khảo qua những người bạn đã từng sử dụng một số dịch vụ của các bên cung cấp xem chất lượng như thế nào.
  • dùng bộ nhớ cache: dùng này sẽ tạo ra một bản sao của trang web của bạn vì thế nó sẽ tải nhanh hơn cho khách truy cập tiếp theo của bạn. Nếu bạn đang ở trên Wordpress, sử dụng W3 Total Cache .
  • Giảm thiểu CSS hoặc tập tin JS: Hãy nén thư mục này lại hoặc dùng WP Giảm bớt nếu bạn đang ở trên Wordpress. Giảm bớt HTML code và sử dụng HTML nén .
  • Nén hình ảnh: Nếu bạn đang dùng Wordpress hãy dùng WP Smushit . Bạn có thể sử dụng tinyPNG.com (trực tuyến) và ImageOptim để tối ưu hóa hình ảnh của bạn bằng tay.
  • Hủy bỏ Wordpress plugin không cấp thiết: Quá nhiều plugin có thể làm chậm blog Wordpress của bạn. dùng CSS sprites để kết hợp hình ảnh. Bạn có thể sử dụng SpriteMe.org để tạo họa tiết cho bạn.

 

 


12. dùng loại thiết kế Web tương xứng với nhiều thiết bị

bây chừ số lượng người dùng dùng Smartphone ngày càng nhiều thành ra người dùng ngần thông tin trên thiết bị này đang chiếm khá cao. Chính nên chi Website của bạn phải hiển thị được trên mọi trình duyệt để người dùng có thể dễ dàng đọc được nội dung trang Web.

13. Đưa tên miền của bạn về một định dạng

URL của bạn nên có www hoặc không có www. Nếu bạn không đưa về cùng một định dạng thì việc SEO của bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề lập chỉ mục.

14. Sửa lỗi các kết liên bị hỏng

Có quá nhiều kết liên hỏng không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn mà còn làm cho người dùng của bạn cảm thấy khó chịu. Bạn có thể sử dụng dụng cụ brokenlinkcheck.com để Kiểm tra các liên kết bị hỏng.

Một công cụ bổ ích khác là Google Webmaster Tools : đăng nhập »chọn trang web của bạn» nhấp Thu thập thông tin »chọn" lỗi Thu thập thông tin ". Một khi bạn xác định các kết liên hỏng, bạn có thể tôn tạo nó bằng cách gỡ bỏ các trang từ trang web của bạn và làm một chuyển hướng 301 sang một kết liên mới.

16. sử dụng 301 khi chuyển đến một trang Web mới

Nếu bạn thay đổi hoặc chuyển di đến một trang web mới mà không muốn bỏ phí sức mạnh từ tranh cũ , hãy dùng 301 để chuyển hướng. Điều này sẽ giúp cho thứ hạng từ khóa trước của bạn vẫn được giữ nguyên.

17. sử dụng lỗi 404

Hãy dùng thông báo 404 khi có một liên kết Web bị hỏng. Tại sao bạn cần điều này cho SEO? " Bạn cần điều này bởi vì chỉ số Google trang này là tốt và bạn cần kết liên trở lại càng nhiều càng tốt để tăng số lượng các trang được lập chỉ mục của bạn.

vì thế, thay vì sử dụng 404 trang chung chung và nhàm, thiết lập một tùy chỉnh một với cùng một cách bố trí và thiết kế như trang web chính của bạn.

 

 

 

 

 



Hãy kiên cố bao gồm: kết liên trở lại trang chính của trang web, kết liên liên lạc / hình thức để mọi người có thể vắng liên kết bị hỏng, thêm một hộp độ, và có nhẽ một sitemap! Và đừng quên để báo cho người dùng rằng trang họ đang cỡ không thể được tìm thấy.

18. Tạo backlink chất lượng

Tạo nhiều backlink chất lượng sẽ giúp Website của bạn xếp hạng cao hơn. Một số cách tạo backlink chất lượng như:

Tạo Blog: Hãy tạo một blog cung cấp cho người dùng một cái gì đó hữu dụng và miễn phí. Điều này sẽ giúp cho người dùng quan hoài tới bạn một cách tốt hơn.

Xây dựng trên các trang mạng xã hội: Hãy san sẻ nội dung của bạn trên các trang mạng tầng lớp, điều này sẽ giúp cho bạn tiếp cận với người dùng một cách tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể Tham gia các diễn đàn có lượng truy cập lớn, đàm đạo san sẻ nội dung hệ trọng đến lĩnh vực của mình đang làm.

19. Tao sitemap cho Website

Một Website nếu muốn phương tiện quãng lập chỉ mục một cách chóng vánh, bạn cần phải tạo bản đồ cho Website của mình.

20. dùng Google place cho doanh nghiệp

Nếu bạn có một doanh nghiệp và bạn muốn được nhìn thấy tốt hơn với sự giúp đỡ của công cụ tầng đặc biệt là Google, bạn phải làm cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Google địa điểm.
 

 

 

Công ty thiet ke website gia re sưu tầm Theo: Hoàng Huy VietMoz

 



0 Respones to "Mạng xã hội và cách tối ưu tuyệt đối cho website"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm