Toàn Huỳnh Chuẩn bị có bộ đôi điện thoại với giá tốt chạy đua cùng thương hiệu ZenFone | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Chuẩn bị có bộ đôi điện thoại với giá tốt chạy đua cùng thương hiệu ZenFone



Mới đây, FPT đã chính thức trình làng hai mẫu smartphone mới mang tên Life 4.5 Plus và Life 5 Plus có mức giá khởi điểm cực rẻ để tiến vào phân khúc người dùng mà ZenFone 4 hay ZenFone C đang chi phối.

>>> Xem chi tiết cấu hình Máy tính bảng HP Slate 6

Ưu điểm trước nhất của Life 4.5 Plus  Life 5 Plus chính là về thiết kế, trong đó Life 5 Plus sở hữu thiết kế vuông vắn, mang đậm dấu ấn của các dòng điện thoại cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mặt sau có dạng phẳng, nắp lưng bóng bảy nhờ được phủ lớp nhựa trong như một mặt kính, độ mỏng của chiếc máy này cũng chỉ ở mức 7.4mm.

Life 5 Plus

Life 5 Plus

Còn Life 4.5 Plus thì sở hữu thiết kế có phần mềm mại hơn với sự bo nhẹ ở các góc và mặt sau hơi cong, độ mỏng thì cao hơn một chút vào khoảng 8mm.

>>> Xem chi tiết cấu hình máy tính bảng Lenovo A3300

Về mặt tham số Life 5 Plus được trang bị màn hình 5 inch IPS với độ phân giải qHD, bên trong có vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, tương trợ khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 32GB, camera sau 8MP, camera trước 2MP, kết nối 3G.

Life 4.5 Plus thì có màn hình 4.5 inch IPS, độ phân giải FWVGA (480 x 854 pixel), chạy vi xử lý lõi kép tốc độ 1.3GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, kết nối 3G, camera chính 5.0 MP. Cả hai sản phẩm này đều được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Life 4.5 Plus

Life 4.5 Plus

Về mặt giá cả, Life 4.5 Plus có mức giá 1.59 triệu đồng và Life 5 Plus có giá 2.39 triệu đồng. Với mức giá này,FPT đang muốn dùng Life 4.5 Plus và FPT Life 5 Plus cạnh tranh với các dòng smartphone giá rẻ của Asus là ZenFone 4, ZenFone C

>>> Xem chi tiết cấu hình Mobiistar Kat 452



0 Respones to "Chuẩn bị có bộ đôi điện thoại với giá tốt chạy đua cùng thương hiệu ZenFone"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm