Toàn Huỳnh Lý do gì cần phải kiểm tra bình nén khí? | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Lý do gì cần phải kiểm tra bình nén khí?



 

kiểm định bình nén khí giảm rủi ro tai nạn lao động

cửa hàng CỔ PHẦN xem lại AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP với dịch vụ kiểm định an toàn bình nén khí

Lời đầu tiên cửa hiệu cp kiểm tra an toàn thiết bị công nghiệp xin chúc các bạn luôn thành công và may mắn trong cuộc sống lẫn công việc!
Hiện tại, Chỗ chuyên hoạt đông về chuyên ngành kiểm tra như: xem nồi hơi, xem xe nâng, rà soát bình nén khí……

 

Nguyên cớ sao cần phải check lại bình nén khí?

Bình nén khí là một trong những thiết bị nằm trong danh muc bình chịu áp lực và môi chất làm việc của nó là không khí nén. Ở áp xuất cao thì không khí nén có thế gây ra hiện tượng nổ rất nguy hiểm. Vì thế để bình có thể vận hành tốt và ổn định chúng ta nên liên tục kiểm soát bình nén khí để luôn đảm bảo giá cạnh tranh khi vận hành.

>>> kiem dinh binh nen khi

Trong quá trình kiểm tra nếu bình nén khí vẫn còn khả năng hoạt động tốt thì con người vẫn có thể sử dụng bình thường, nhưng nếu bình biểu hiện tình trạng không ổn định cần phải ngưng ngay việc sử dụng và tiếp tục xem thật kỹ bình nén khí để bảo đảm độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

kiem dinh binh nen khi

Khi nào mới kiểm soát bình nén khí:

Thông thường thời hạn kiểm định bình nén khí định kỳ khoảng 3 năm. Nhưng đối với 1 số tình huống sau chúng ta nên kiểm soát càng sớm càng tốt:
+ Đối với các bình chứa môi chất ăn mòn kim loại, cháy nổ và các bình đã sử dụng trên 12 năm thì loại bình nén khí này cần kiểm định an toàn định kỳ khoảng 1 > 2 năm
+ Đối với các bình chứa môi chất ăn mòn kim loại, cháy nổ và các bình đã sử dụng trên 24 năm thì thời hạn kiểm định an toàn định kỳ trong vòng 6 tháng đến 1 năm
Ngoài vậy, đối với các bình chế tạo theo ý thích mõi người cần kiểm soát an toàn thường xuyên hoặc kiểm tra định kỳ theo đúng yêu cầu của cửa hàng

 

Chi phí xem bình nén khí:

kinh tế rà soát tùy thuộc vào kích cỡ bình và time sử dụng của bình nén khí thì tôi mới có  một giá chính xác. Nhưng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí sau:
+ Giá cả vừa phải thi đua = rẻ
+ chuyên nghiệp xem lại tốt, quy trình xem nghiêm ngặt


Mọi yêu cầu đặt ra về kiểm soát bình nén khí hoặc cần tư vấn thêm thông tin quý khách cảm phiền gọi ngay với chúng tôi thông qua:

cửa hàng CỔ PHẦN kiểm soát AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ: 656 H5 Tổ 34 - Tân Mai, Hoàng Mai, TP Hà Nội


0 Respones to "Lý do gì cần phải kiểm tra bình nén khí?"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm