Toàn Huỳnh Ra mắt đời xe car TOYOTA YARIS 2016 | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Ra mắt đời xe car TOYOTA YARIS 2016



Toyota Yaris thuộc phân khúc xe hatchback 5 cửa và là mẫu xe ưa chuộng của nhiều gia đình Việt. Toyota Yaris 2016 phiên bản mới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và ra mắt thị trường trong nước vào giữa tháng 6 năm 2014. Toyota Yaris ra mắt thị trường Việt Nam năm 2011, sau 4 năm có mặt Yaris đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng trong nước và đạt doanh số hơn 3.000 xe. Toyota Yaris thực sự đã tạo ra một hình mẫu chuẩn mực đối với dòng xe hatchback mà mỗi khi nhắc tới mọi người điều đầu tiên là sẽ nghĩ đến Yaris. Vốn quen thuộc với hình ảnh bo tròn mềm mại và ưa nhìn nhưng hãng Toyota đã thay đổi ngôn ngữ thiết kế của mình trên xe Yaris 2016 với kiểu dáng hoàn toàn mới trẻ trung - năng động và thể thao hơn như để bắt kịp với xu hướng chung của thị trường bằng chứng là những mẫu xe khác như Toyota Altis hay Toyota Vios cũng đã có những đột phá mới về kiểu dáng. Và để viết tiếp những câu chuyện thành công của mình, Toyota Yaris 2016 sẽ luôn là người bạn đồng hành trong mỗi gia đình Việt chắp cánh cho những ước mơ bay xa và niềm hạnh phúc trọn đầy.

Xe toyota yaris giá bao nhiêu?

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3E : 638.000.000 VNĐ

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3G : 693.000.000 VNĐ

Yaris có thể đáp ứng đẩy đủ cho khách hàng có nhu cầu sở hữu giải trí đa phương tiện nhờ hệ thống âm thanh DVD 6 loa trên phiên bản G và bản E là CD 1 đĩa, tích hợp rađio AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng Mp3,Wma... Ngoài ra, xe còn kết nối với các thiết bị ngoại vị qua Bluetooth và cổng AUX.

xe-toyota-yaris-2016-mau-trang

Cụm đèn pha xe Toyota Yaris 2016 với thiết kế hoàn toàn mới được vuốt dài về thân và liền mạch với lưới tản nhiệt cho cặp mắt nhìn sắc sảo và thể thao hơn, đến đây ta có thể thấy kiểu dáng đèn pha xe Yaris bo tròn tạo khối trên phiên bản cũ đã hoàn toàn biết mất. Toyota Yaris 1.3G được trang bị đèn pha bi projector Halogen dạng bóng chiếu cho cường độ sáng mạnh và tập trung, trong khi đó trên phiên bản Yaris 1.3E chỉ được trang bị đèn pha Halogen phản xạ đa chiều. Tất nhiên cặp đèn sương mù là trang bị không thể thiếu trên cả 2 phiên bản xe Yaris 2016.

Cụm đèn hậu chữ L lệch về hông xe cũng là một trong những phá cách trong thiết kế của Yaris, Nó không chỉ khác biệt so với phiên bản cũ mà còn cả với các dòng xe cùng phân khúc, làm Xe Yaris 2015 có một nét đặc trưng rất dễ phân biệt trên phố. Ngoài ra, nếu để ý kĩ sẽ thấy đường dập chìm nối liền thanh nẹp crom với cản sau hạ thấp cũng tạo thành một hình thang giống phần đầu xe, tạo cho xe một cảm giác chắc chắn.

noi-that-xe-toyota-yaris-2016-1

Toyota Yaris 2016 sẽ làm bạn ấn tượng bởi sự khoáng đạt trong không gian nội thất xe khi chiều dài tổng thể của Yaris 2016 được tăng lên hơn 230 mm giúp mở rộng khoang cabin xe Yaris. Bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi ngồi trong xe Yaris 2016 bởi đây là mẫu xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc dòng xe hatchback của mình. Bên cạnh đó việc sắp xếp các bố cục một cách khoa học và các phím thao tác điều khiển hợp lý sẽ trở nên dễ dàng trong tầm với. Khắc phục được những nhược điểm ở phiên bản trước, Yaris 2016 giờ đây trở nên tinh tế hơn mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Có thể thấy nội thất xe Toyota Yaris thế hệ mới hoàn toàn tương đồng với người anh em Vios 2016. Chất liệu nội thất bọc ghế trên cả hai phiên bản Yaris 1.3E và Yaris 1.3G đều sử dụng là chất liệu nỉ cao cấp kết hợp cùng chất liệu nhựa giả da trên bảng tablo xe Toyota Yaris. Việc phối các tông màu tương phản với các chi tiết mạ bạc kết hợp cùng gam màu cam trẻ trung trên đồng hồ lái xe và ghế xe khắc họa nên phong cách thể thao khác biệt và cá tính.

>>> xem thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

    Rất nhiều người đã trông đợi một sự thay đổi trong thiết kế của các mẫu xe Toyota, biết chú trọng ngoại hình hơn hướng đến những khách hàng trẻ tuổi. Điều đó đã được đáp ứng phần nào trên Toyota Yaris 2016. Mẫu xe này sẽ hoàn toàn phụ hợp với những người đang tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ, chi phí sử dụng thấp, giữ giá khi bán lại, và quan trọng là kiểu dáng hiện đại hợp thời. Với Yaris 2016 đây là một sự đảm bảo tính kinh tế và thẩm mỹ cho lựa chọn của bạn

noi-that-xe-toyota-yaris-2016

Ảnh demo: nội thất xe toyota yaris 2016

Cả hai phiên bản Toyota Yaris được trang bị động cơ 2NZ-FE loại 4 xy lanh 16 van biến thiên thông minh WT-I và hộp số tự động 4 cấp có dung tích công tác 1299 cc, công suất tối đa 84 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 121 Nm tại 4400 vòng/phút với tốc độ tối đa lên đến 160 km/h. Đây cũng là loại động cơ rất thân thiện với môi trường khi được áp dụng tiêu chuẩn khí xả EURO 4 nhằm giảm thiểu đến mức tối đa lượng khí thải độc hại ra môi trường bên ngoài.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com



0 Respones to "Ra mắt đời xe car TOYOTA YARIS 2016"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm