Toàn Huỳnh Chúc mừng lễ công khai căn hộ Thủ Thiêm Garden | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Chúc mừng lễ công khai căn hộ Thủ Thiêm Garden



Cuối năm là dịp bùng nổ của thị trường BDS với mong ước “ nhận nhà đón tết” của đông đảo dân cư VN
Hòa theo không khí rộn ràng đó, ngày 13/12/2016 nhà phát triển dự án ĐXG Miền Nam cũng tưng bừng lễ ra quân khởi động căn hộ Thủ Thiêm Garden với mong ước vào năm 2018, sẽ mang đến cho dân cư một tổ ấm mới để đón tết thật hoàn chỉnh và hoành tráng.



Khác với dòng phân khúc mà đông đảo Công ty quản lý đang theo đuổi, ĐXG Miền Nam chọn cho mình hành trình riêng với phân khúc và tầm giá gần gũi với cư dân hơn, chỉ từ 839 triệu khách hàng hàng đã có cơ hội sở hữu cho mình chung cư Thủ Thiêm Garden một mái ấm với trọn vẹn tiện ích phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hiện đại sinh hoạt thường ngày của những chủ sở hửu mai sau.
HOTLINE: 0939 080 870

Thu Thiem Garden quan 9 mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cư dân một sinh sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. khía cạnh khác với tỷ lệ xây dựng chỉ 30,2 %, có thể nói là khá thấp và đã lưu ý đến mảng xanh cho cộng đồng, Thủ Thiêm Garden thực sự cung cấp được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.


Ở hiện nay, việc tìm mua được căn hộ với tầm giá dưới 1 tỷ thật sự là “hiếm có khó tìm”, do đó sự ra đời của Thu Thiem Garden như một điểm sáng giữa vô vàn các phân khúc cấp cao trên thị trường, đáp ứng được quan tâm thiết yếu của đông đảo cộng đồng với mức thu nhập trung bình khá.
Nhanh tay đăng kí để biết thêm thông tin về đề án và sắm được chung cư đang hot nhất khu vực quận 9

0939 080 870 – Nhanh tay lên, số lượng có hạn



0 Respones to "Chúc mừng lễ công khai căn hộ Thủ Thiêm Garden"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm