Có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, thế nhưng dòng nước ép trái cây CHABAA có cỗi nguồn từ Thái Lan đang ngày càng chiếm thị phần lớn hơn. Với thế mạnh về chất lượng cũng như sự tiện dụng, CHABAA mau chóng gây sự chú ý người tiêu dùng Việt.
Các sản phẩm nước trái cây của CHABAA rất đa dạng, phong phú: Dừa, Thạch/Sương Sáo, Xoài, Ổi…
Giữa bầu không khí nóng bức, không khó để bắt gặp hình ảnh những bạn trẻ khoái trá bật nắp lon CHABAA ở một góc nào đấy trên đường phố hoặc tại các canteen, cửa tiệm. Thật chất và thật trẻ trung!
cố nhiên sự thu hút đó không chỉ đến từ bao bì đẹp. Người tiêu dùng càng ngày càng đề nghị cao nên sản phẩm không chỉ cần bao bì đẹp mà chất lượng cũng rất quan trọng để có được niềm tin. Và không phải ngẫu nhiên CHABAA tạo được nhiều ấn tượng tích cực với người tiêu dùng đến vậy. Vậy đâu là lý do khiến thương hiệu này được tin cậy và chọn lựa tại Việt Nam và mau chóng chiếm sóng của các nhãn hàng tiếng tăm khác?
Cùng tìm hiểu đâu là lý do chính đã giúp CHABAA lấy được thiện cảm của người tiêu dùng Việt đến vậy:
1. Thương hiệu tin dùng và đang là “hot trend” của người dân sơn hà Chùa vàng. Các sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan vẫn luôn tạo ấn tượng tốt về chất lượng với người tiêu dùng, đặc biệt là các mặt hàng hệ trọng đến hoa quả và nông sản.
2. Thái Lan nổi danh là một sơn hà nhiệt đới với nguồn hoa quả tươi dồi dào, phong phú. So với các dòng sản phẩm khác đang có trên thị trường, nước ép CHABAA sở hữu hàm lượng nước trái cây nguyên chất cao, lên tới 50%-100% ép thuần chất và chứa ít đường.
3. Với quy trình chế biến đạt Tiêu chuẩn GMP/HACCP/ISSO9001/ISO22000, được chứng thực bởi MASCI, CHABAA đã được xuất khẩu đi hơn 50 nhà nước trên thế giới, trong đó có Nhật Bản, Anh, Mỹ – những cường quốc có yêu cầu nghiêm ngặt nhất về kiểm duyệt chất lượng.
4. Dòng sản phẩm nước uống trái cây đóng lon có ưu điểm thuận tiện, dễ bảo quản và sử dụng, đặc biệt thích hợp đối với những người trẻ năng động.
5. Các hương vị CHABAA quen thuộc với người tiêu dùng Việt như nước sương sáo, nước dừa, ổi, nha đam, xoài, cam… Đặc biệt các sản phẩm có nhân/miếng như cơm dừa, tép cam, sương sáo bên trong nước ép khiến rất nhiều người ưa. Đây là một phong cách uống mới khác với kiểu uống truyền thống mang tới cảm nhận hoàn toàn mới mẻ cho người tiêu dùng Việt và ghi điểm ấn tượng cho thương hiệu CHABAA.
Sương Sáo/Thạch với sợi thon dài sẽ dễ uống bằng ống hút hơn, nắp lon thay đổi to hơn để rót Thạch ra dễ dàng và cảm nhận được hương vị Thạch ngon tới miếng rút cục.
6. Và một nguyên cớ không kém phần hấp dẫn dành cho các tín đồ CHABAA tại Việt Nam đó chính là chương trình bật nắp trúng thưởng: UỐNG CHABAA, TRÚNG QUÀ THẢ GA đang khiến thị trường sục sôi những ngày qua.
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 26/4/2018 đến ngày 10/7/2018 ứng dụng trên toàn quốc với nhiều phần quà tặng quyến rũ như Iphone 7 Plus, Samsung Galaxy J7 Pro, TV Samsung 40’’, áo phông CHABAA, ô cầm tay CHABAA và hàng ngàn lon CHABAA với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.
Công ty cũng vô cùng vui bật mí chủ nhân của 01 GIẢI NHẤT IPHONE 7 PLUS 32GB đã xuất hiện trong trường Đại học FPT tại Hà Nội:
Chị Trương Thị Mai (1988) CMND: 112268746. Chị hồ hởi san sớt niềm vui sướng của mình khi trúng giải và ưa mình là một tín đồ sát sao của CHABAA đã nhiều năm nay.
Và anh Vũ Đức Tuân, CMND: 141904956 đã may mắn trúng 01 GIẢI NHÌ TV SAMSUNG 40 inch MODEL UA40MU6130! Anh cho biết mình yêu thích sản phẩm vì CHABAA rất ngon, khác biệt so với các loại nước giải khát tại Việt Nam và giá cả lại phải chăng.
Nước ép trái cây CHABAA được Công ty Cổ phần Xuất du nhập Thái Thiệp Phát nhập cảng trực tiếp từ nhà máy CHABAA Thái Lan và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
thông báo chi tiết về chương trình tham khảo chi thi bang lai xe a1 tiết tại website: www.chabaa.vn/Uongchabaa-trungquathaga và fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Chabaavietnam.Thaithiepphat/
0 Respones to "Đâu là lý do giúp CHABAA phủ sóng trong sân chơi của ngành nước giải khát đóng lon?"