Toàn Huỳnh 108 con lân đồng diễn xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

108 con lân đồng diễn xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam



Liên hoan Lân sư rồng năm nay sẽ diễn ra từ 28 tới 30/12 tại công viên Văn Lang, phường 9, quận 5. So với lần đầu tổ chức cách đây hai năm, Liên hoan năm nay có quy mô lớn hơn với 25 đoàn dự đến từ TP HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu. Sự kiện dự định sẽ có 18 màn trình diễn Lân địa bửu, 14 màn biểu diễn Lân (hoặc Sư) lên mai hoa thung, một gian hàng chế tạo đầu lân và 3 gian hàng lương y nghề võ...

Liên hoan Lân sư rồng thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và người dân địa phương. Ảnh: BTC.

Liên hoan Lân sư rồng vấn sự quan tâm của đông đảo du khách và người dân địa phương. Ảnh: BTC.

Liên hoan Lân sư rồng là một trong những sự kiện quảng bá du lịch của TP HCM, đồng thời là dịp để giới thiệu, tôn vinh nghệ thuật múa lân sư rồng đặc sắc của cộng đồng người dân ở quận 5 nói riêng và của đô thị nói chung. Điểm nhấn của liên hoan năm nay là màn múa đồng diễn của 108 con lân vào 9h ngày 28/12 để xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam.

Trong sự kiện còn có các hoạt động giao lưu cùng nghệ nhân làm đầu lân; trưng bày sản phẩm của bộ môn lân sư rồng; tham quan không gian danh y nghề võ, giao lưu cùng các lương y, giới thiệu về các bài thuốc gia truyền bổ ích trong đời sống hàng ngày.

Trình diễn lân sư rồng
biểu diễn lân sư rồng

Màn biểu diễn lân sư rồng trong liên hoan lần thứ nhất. Video: Diễn đàn lân sư rồng sức trẻ.

Múa lân sư rồng từ lâu đã là hoạt động văn hóa quan yếu của người dân TP HCM. Các đội lân thường phải tập luyện cả năm và chỉ biểu diễn trong một số sự kiện quan yếu như Tết Nguyên đán hoặc lễ hội đặc biệt của cộng đồng.

Xem thêm: TP HCM đẩy mạnh truyền bá du lịch bằng công nghệ .



0 Respones to "108 con lân đồng diễn xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm