Toàn Huỳnh Dịch vụ seo top google | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Dịch vụ seo top google



Dịch vụ seo top google

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ seo giá rẻ của chúng tôi. Với các dịch vụ seo, seo website , seo từ khóa, seo tổng thể...... chúng tôi tin chắc sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách , và giúp website của quý khách được nhiều người biết đến và việc kinh doanh ngày càng phát triển.

dich vu seo top google

Dịch vụ seo top google của chúng tôi, với đội ngủ seoer dày dặn kinh nghiệm, tích luỹ được nhiều kinh nghiệm seo, nhiều thủ thuật seo, cách buid backlink, onpage chuẩn seo............. giúp từ khoá lên top google nhanh hơn, rút ngắn thời gian seo mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho website và không vi phạm bất kỳ chính sách hay thuật toán nào của google.

thuat toan google

Dịch vụ seo top google của chúng tôi, hiện tại đang có chính sách khuyến mãi như sau:

+ Giảm giá 20% cho 1 từ khoá độ canh tranh dễ
+ Giảm giá 15% cho 1 từ khoá độ canh tranh trung bình
+ Giảm giá 10% cho 1 từ khoá độ canh tranh cao

Ngoài ra, dịch vụ seo top google của chúng tôi còn có chính sách khuyến mãi cho phí duy trì như sau:
Từ khoá với độ cạnh tranh dễ:
+ Phí duy trì cho 1 từ khoá là 25%
+ Phí duy trì cho 3 từ khoá là 20%
+ Phí duy trì cho trên 5 từ khoá là 15%

Từ khoá với độ cạnh tranh trung bình:
+ Phí duy trì cho 1 từ khoá là 30%
+ Phí duy trì cho 3 từ khoá là 25%
+ Phí duy trì cho trên 5 từ khoá là 20%

Từ khoá với độ cạnh tranh cao:
+ Phí duy trì cho 1 từ khoá là 40%
+ Phí duy trì cho 3 từ khoá là 35%
+ Phí duy trì cho trên 5 từ khoá là 30%

giam gia seo


Đặc biệt, với dịch vụ seo top google của chúng tôi, quý khách chỉ trả tiền cho chúng tôi sau khi từ khóa đã lên top chỉ áp dụng cho các từ khoá có độ cạnh tranh dễ.

Quy trình làm việc của dịch vụ seo top google chúng tôi như sau:
+ Tiếp nhận từ khóa yêu cầu cần seo của khách.
+ Check độ cạnh tranh từ khoá
+ Tư vấn seo từ khóa phù hợp với chuyên ngành của khách (nếu cần)
+ Gửi bảng báo giá seo (thời gian seo và chi phí seo)
+ Khách hàng đồng ý seo, tiếp nhận website và tối uư website theo chuẩn seo.
+ Bắt đầu quy trình seo.
quy trinh cua dich vu seo top


Dịch vụ seo top google của chúng tôi không chỉ muốn đem lại sự hài lòng và sự thành công cho quý khách mà chúng tôi còn muốn đem đến cho quý khách về chất lượng và sự uy tín của dịch vụ seo chúng tôi. Dịch vụ seo chúng tôi luôn làm việc vì khách hàng và với phương châm:
Top Cao - Bền Vững



0 Respones to "Dịch vụ seo top google"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm