Toàn Huỳnh Auto Tình Trong Thiên Hạ (VLTK) | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Auto Tình Trong Thiên Hạ (VLTK)



Võ Lâm Truyền Kỳ là một game khiến nhiều người đam mê và lôi cuốn bởi các tinh năng hấp dẫn mà mới lạ đã thu hút hàng triệu người vào game. Cho đến nay, Võ Lâm Truyền Kỳ đã phát triển nhiều phiên bảng, mỗi phiên bảng có những tính năng riêng hấp dẫn đặc sắc.

auto tinh trong thien ha

Trải qua 10 phiên bảng là nhưng cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng trong đó tình anh em đồng đội là không bao giờ quên được. Trong suốt chặn đường 10 năm của game Võ Lâm Truyền Kỳ, đã giúp cho chúng ta kết giao khá nhiều bạn bè bên trong game lẫn ngoài xã hội. Và nó càng trở nên khắn khít hơn khi có những buổi offline để giao lưu và gặp mặt trò chuyện về game. Những kỹ niệm trong những lần PK , công thành , săn boss, và những buổi giao lưu trò chuyện nó vẫn còn in mãi trong lòng chúng ta và gần như mới chỉ xảy qua ngày hôm qua mà thôi.

Qua các chặn đường dài, có lẽ phiên bản công thành chiến có lẽ được khá nhiều game thủ yêu thích nhất. Vì đó là một thời công bằng, tự sinh tự sống. Để lại những kỷ niệm sâu sắc nhất trong lòng game thủ.

auto tinh trong thien ha

Và hôm nay, kỉ niệm 10 năm của game Võ Lâm Truyền Kỳ, vinagame đã phát hành phiên bản gần giống với bản công thành chiến mang tên Tình Trong Thiên Hạ. Cảm giác "ấy" đột ùa về trong lòng tôi và bạn. Không thể nói gì thêm nữa, chỉ còn cách nhập cuộc chơi mà thôi.

Qua nhiều phiên bảng, có lẽ chúng ta đã quen dần khi sử dụng các auto cho game Võ Lâm Truyền Kỳ. Đến với bản Tình Trong Thiên Hạ có lẽ đã quay trở về thời kỳ đánh tay có lẽ khiến nhiều "cao thủ" chưa quen hay chán nãn.

Hiểu được nỗi khổ đó, công ty chúng tôi đang phát triển auto giành riêng cho bản Tình Trong Thiên Hạ này.

Auto Tình Trong Thiên Hạ của chúng tôi dự kiến phát triển các tính năng sau:

+ Đánh quái có thể set theo tọa độ or tự do
+ Nhặt đồ
+ Lọc đồ
+ Chạy nhặt rác

auto tinh trong thien ha

auto Tình Trong Thiên Hạ(auto VLTK) của chúng tôi chỉ phát triển giành riêng cho luyện lever và cày tiền chứ không cho tính năng PK để mất căng bằng và giá trị của game.

Hướng dẫn sử dụng Auto Tình Trong Thiên Hạ(auto VLTK)

-B1 mở update Cửu Niên Trùng Phùng full, chữ đăng nhập sáng lên là đc nhưng ko đăng nhập, cũng ko tắt đi.click vào chữ AutoVL
-B2 vô trong thư mục chứa Tình Trong Thiên Hạ tìm foder data, coppy file (serverlistfree.pak) và (serverlist.pak)
-B3 vô thư mục chứ Cửu Niên tìm foder data paste serverlistfree.pak và severlist.pak vào.
-B4 bấm đăng nhập trên client Cửu Niên là xong, nhớ tích vô ô auto nhé.

Lưu ý là khi tắt máy or tắt võ lâm đi, nó sẽ tự updater lại Cửu Niên nên file server sẽ bị đổi, ko vào đc TTTH nữa. Lúc này các bác chạy file autoupdate trong cửu niên, chọn Vl miễn phí, chờ nó chạy xong lại tích sang chọn thu phí lúc này nó sẽ là B1 như trên, các bạn chỉ cần làm lại B2,B3 là lại chiến tiếp được.

Xem thêm SEO là gì? kiến thức SEO cơ bản


0 Respones to "Auto Tình Trong Thiên Hạ (VLTK)"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm