Toàn Huỳnh Google xử lý Website spam bằng hình thức thủ công như thế nào? | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Google xử lý Website spam bằng hình thức thủ công như thế nào?



Các hình thức  chống Spam bằng phương pháp thủ công của Google  đang được thực hiện mạnh dần nhằm bít bín các chỗ trống không do các giải thuật cập nhật còn bỏ sót. Đây thực sự là một trong những  quyết định sáng suốt  của Google và là một trong những tin vui của các webmaster.

Các  website cố tình Spam  hay bị đối thủ chơi xấu đều có thể được sử lý bằng  những thủ pháp thủ công .

Cách Mà Google Sử Lý Website Spam Bằng Thủ Công

 
Vậy trên thực tiễn biện pháp thủ công mà Google sử dụng là như thế nào?
Khi Google thực hiện  những thao tác thủ công trên trang web , họ đều có những báo cáo cho chủ sở hữu của trang web để giúp họ biết và giải quyết những sự cố mà họ đang phải đối mặt. Google muốn cung Đem cho chủ sở hữu trang web có những thông tin mà họ cần để  sắp xếp trang web  của họ. Đó là lý do tại sao , càng ngày họ càng bỏ ra nhiều nguồn vốn để đầu tư cho các tài nguyên phục vụ cho việc tương tác và giao thông với quản trị viên của các trang web.

Các  thao tác thủ công  không sử lý các trang web theo hình thức band vĩnh viễn , mà họ xem xét các hành động của chủ sở hữu trang web , đối với những trang web nhận được thông cáo của Google về  nguy cơ Spam  thì sau khi chủ sở hữu trang web làm sạch trang web của họ bằng cách   xóa những nội dung spam , chủ sở hữu trang web có khả năng yêu cầu Google xem xét lại trang web bằng cách điền vào đề nghị coi xét lại.

Google sẽ xử lý tất cả các  yêu cầu xem xét lại  mà họ nhận được và họ sẽ thông tin cho chủ sở hữu trang web biết request của họ hiện được xử lí đến đâu.


 Cách Mà Google Sử Lý Website Spam Bằng Thủ Công
 
Trong quá khứ , hồ hết những trang web gửi request xem xét lại đều  không thực sự bị có tác động đến một điều gì đó bởi  những thao tác sử lý spam bằng thủ công .  Thông thường các trang web này chỉ gặp phải sự  tăng giảm lưu lượng truy nhập  trực tuyến thiên nhiên , thay đổi trong giải thuật hoặc có thể là sự cố kỹ thuật ngăn Google truy nhập vào nội dung trang web.

Chính bởi thế nên việc bạn nhận được mail thông báo của Google về nguy cơ sẽ bị thao tác thủ công từ Google về việc website của bạn có những  nội dung hay liên kết xấu , thì bạn hãy tĩnh tâm để kiểm tra lại website của mình thật chi tiết , gỡ bỏ những kết liên hay nội dung xấu ra khỏi website của mình một cách triệt để , sau khi kiên cố web của bạn đã clear hãy gửi đề nghị xem xét lại tới Google , sử lý việc này kiên cố website của bạn sẽ sớm được khôi phục độ uy tín như trước thôi.

Tác giả bài viết: Themi Nguyễn - VietMoz

Xem thêm:
Dịch vụ seo là gì?
Dich vu seo gia re có tác hại như thế nào?
Seo website gia re có chất lượng không?
Công ty seo tu khoa rẻ nhất hiện nay!


0 Respones to "Google xử lý Website spam bằng hình thức thủ công như thế nào?"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm