Toàn Huỳnh 7 nguyên nhân khiến xếp hạng của bạn thay đổi | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

7 nguyên nhân khiến xếp hạng của bạn thay đổi



căn cứ vào những biến diễn trong vài tuần qua , và đặc biệt là Google đang gửi những thông điệp để cảnh báo về các kết liên không tự nhiên để quản trị web. Có vẻ như thường thể tránh khỏi được việc xây dựng những kết liên vi phạm sẽ được loại bỏ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khỏi các trang web , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , những trang web sẽ có thời cơ trở lại trong bảng xếp hạng tầm của Google.

Không phải tất cả những doanh nghiệp đều là những doanh nghiệp lường đảo. Nó có xác xuất trải qua một quá trình để “làm sạch” một trang web có những kết liên spam có xác xuất trở lại Google. Nhưng việc có lại được bảng xếp hạng trên Google hay không là một câu hỏi không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khác.

Xếp hạng trang web của tôi bị thay đổi. Điều gì đã xảy ra?

Trước khi quyết định tuốt thời kì vào việc làm sạch những kết liên “xấu” , nó đã trả tiền để có được vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng. Không phải tất cả bảng xếp hạng làm giảm được các kết liên trong trang web của bạn , và không phải tất cả những thông điệp cảnh báo của Google đều dẫn đến một hình phạt đối với xếp hạng hoặc loại bỏ nó.
google disavow link tool



Google đã biết đến những kết liên không tự nhiên trong nhiều năm qua. Tất cả những gì là mới đây là Google đã quyết định để cho bạn biết về họ và tốt cho họ.

Google sẽ không cho bạn biết xác thực những URL mà họ cho là không tự nhiên , vì những lý "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" mà bạn có xác xuất hiểu được. Họ không muốn các mạng kết liên biết là họ đã bị bắt cho đến khi họ tìm thấy những trang khác trong mạng đó.

Dưới đây là một số báo cáo cần thiết giảng giải cho việc giảm thứ bậc trang web của bạn:

1. Trang web có thêm nhiều kết liên hợp pháp để giúp nội dung website có thứ bậc cao hơn.


Để có được thứ bậc như cũ , bạn cần phải có sự lựa chọn mới:

- tầm thêm các kết liên tin cậy cao đối với các nội dung mà bạn có

- thường xuyên cập nhật nội dung và giúp nó thu hút thêm những liên kết.

- lường gạt , đây là cách đầu tiên mà các trang web hiện ra trong đám chạy lộn xộn này.

2. Những tín hiệu rằng Google cập nhật những giải thuật
thuat toan google

Điều này xảy ra đều đặn , giải thuật của Google không được ngăn lại trong một giới hạn nhất định. Những giai điệu và tùy chỉnh trang web , kết liên , nội dung văn bản… trong hàng trăm cách khác nhau.

Website của bạn có xác xuất được xếp ở vị trí thứ 3 khi Google đưa thêm những quy định mới nào đó vê nội dung hay link liên kết.

3. Trang web kết liên đáng tin cậy cũng bị đóng cửa

Các trang web thỉnh thoảng bị đóng cửa ngay cả các trang web có độ tin cậy cao. Thật không may là Google không cung cấp tín dụng cho các kết liên từ các trang web tin cậy cao mà bị đóng cửa.

4. Bạn đã làm chi sai , nhưng trang web khác đã lừa và vượt qua mặt bạn

Điều này có xác xuất khiến bạn tức , đặc biệt nếu bạn kiên cố rằng có đối phương tranh đua với nhau của bạn đã gian lận trong những chiến thuật xây dựng kết liên của họ , và thậm chí còn nhiều hơn như vậy nếu nội dung của họ là kinh khủng. Bạn có xác xuất kiên nhẫn ngồi chờ và được tràn đầy hy vọng Google phát hiện ra các kết liên xấu và phạt họ không?

5. Google giảm giá các trang kết liên đến trang web của bạn

Có một đôi có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn để có được những xử lí tốt. Không chỉ là vấn đề chất lượng Panda , dễ dàng để giảng giải nó trong những năm dĩ vãng , khi Google giảm giá những kết liên thư mục.

google panda


Các kết liên thư mục không phải là kết liên xấu. Không có ai là gian lận khi họ gửi trang web của họ đến 50 ( hoặc hơn ) các thư mục với được tràn đầy hy vọng nhận được một thứ bậc cao nhất. Tuy nhiên , tại một thời khắc nào đó , Google đã quyết định rằng có rất nhiều thư mục đã tồn tại để kiếm tiền , nhiều người không đủ tinh vi để biết được những thư mục có xác xuất tận dụng các kết liên trong ngày.

vì thế , Google bắt đầu loại bỏ những kết liên từ các thư mục chất lượng thấp , những thư mục không tồn tại hoặc tồn tại nhưng không được biết đến. Ví như trang web của bạn có 200 kết liên từ các thư mục đã giúp cho thứ bậc của trang web thay đổi , thời khắc Google ngừng cung cấp tín dụng cho các thư mục thì bạn sẽ mất bất kì điều gì bạn nhận được tín dụng từ các kết liên , cũng như tất cả các trang web khác được report trong thư mục đó.

Đó không phải là một hình phạt , mặc dù nó có xác xuất giống là hình phạt. Trang web của bạn giảm do những thư mục kết liên của bạn không giúp đỡ những giải thuật của Google đưa ra những kết quả tầm đưa lại hiệu quả tốt nhất có thể.

6. Bạn đã bị bắt khi dùng những chiến thuật spam link

Nếu bạn được tham gia vào một màng lưới kết liên hoặc mua những kết liên từ các trang có PR cao thì nguy cơ website của bạn bị ngả nghiêng rất cao.

7. Bạn là nạn nhân không phạm tội của một cuộc tấn công Seo

Trong thực tiễn phương pháp này có xác xuất làm được. Bất ngờ) có nhiều khách hàng nói rằng họ đã tin cậy giao cho những người làm Seo cho họ và họ đã bị chơi xấu bởi những kết liên không tin cậy.

có tác động đến một điều gì đó từ kết quả xếp hạng thụ động có xác xuất không kéo dài mãi mãi.

Lời kết

Trên đây là 7 vấn đề giảng giải tại sao thứ bậc trang web của bạn bị thay đổi. Hãy có cái nhìn tổng quan nhất , tri thức đưa lại hiệu quả tốt nhất để không bị rơi vào những cảnh huống gặp phải ở trên , để website của bạn luôn có thứ bậc đưa lại hiệu quả tốt nhất khi làm Seo 
Xem thêm:
Dịch vụ seo là gì?
Dich vu seo gia re có tác hại như thế nào?
Seo website gia re có chất lượng không?
Công ty seo tu khoa rẻ nhất hiện nay! 


0 Respones to " 7 nguyên nhân khiến xếp hạng của bạn thay đổi"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm