Toàn Huỳnh 3 ưu điểm của Can ho Opal Riverside từ lời giới thiệu của Đất Xanh | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

3 ưu điểm của Can ho Opal Riverside từ lời giới thiệu của Đất Xanh



 Không chỉ sống trong không gian xanh như resort, cư dân của khu Opal Riverside sẽ được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ sang trọng ngay giữa trung tâm thành phố.

Dự án Opal Riverside đang là một trong số những dự án BĐS hấp dẫn khu vực quận Thủ Đức.
vị trí khả quan
vị trí dự án tại vị trí đẹp của quận Thủ Đức, bên sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa (khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa - thể thao - du lịch của TP HCM), Dự án Opal Riverside là dự án bất động sản có kết nối giao thông tiện lợi, chỉ cách trung tâm quận 1, quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

 




ghép cảnh tổng thể dự án bất động sản khu căn hộ resort Opal Riverside.

 


Điểm sáng của Fuji Residence Nam Long là nằm bên bồi của sông Sài Gòn. Với vị trí dự án được xem như “vượng khí sinh tài” theo thuyết phong thủy này, gia chủ sẽ nhận được nhiều sức khỏe, tài lộc và may mắn. Từ đây, cộng đồng khu Dự án Opal Riverside còn có cơ hội đi bằng đường thủy theo sông Sài Gòn đến bến Bạch Đằng, quận 1 chỉ trong 15 phút bằng cano hoặc du thuyền.
Thừa hưởng đa tiện ích
Theo định hướng phát triển chiến lược đến năm 2025 của TP HCM, Thủ Đức thuộc nhóm quận được quan tâm phát triển các khu đô thị mới có tổng diện tích lớn, đồng bộ về hạ tầng xã hội nhằm hướng đến chức năng là khu đô thị mở rộng, đón nhận xu hướng giãn dân từ trung tâm thành phố. Chính những lợi thế về hạ tầng và giao thông này đã trở thành động lực giúp tăng sức hút trên thị trường BĐS của Thủ Đức.

 

 




Quang cảnh lễ thông báo Căn hộ Opal Riverside.

 


Đầu tư về hạ tầng tại quận Thủ Đức trong thời khắc qua chắc chắn đã làm đổi thay toàn bộ diện mạo BĐS phía Đông TP HCM. Chung cư GEM Riverside trong đó, vô số công trình quan trọng đã được đưa vào sử dụng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng…  Những công trình này đã góp phần giảm bi kịch ùn tắc giao thông, cải thiện hạ tầng thành thị, đồng thời rút ngắn thời gian giao thông tới những địa điểm tại trung tâm. bên cạnh đó, từ Thủ Đức có biện pháp dễ dàng đi nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết quản như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…
sở hữu tọa lạc tiềm năng với nhiều tốt phát triển, giao thông thuận lợi, Chung cư Opal Riverside sẽ thừa hưởng các tiện ích hội tụ, xứng đáng là chung cư kiểu mẫu để các gia đình quyết định làm chốn ở hoặc đầu tư cho tương lai. Các trung tâm thương mại, dịch vụ hành chính đều gần với đề án. Nổi bật nhất là các tiện ích trọng điểm của địa điểm tại như ĐH Quốc gia TP HCM, ĐH Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, trung tâm y tế Hạnh Phúc…
Không gian sống như resort
Chung cư Opal Riverside gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng với hơn 600 chung cư có tọa lạc đẹp, sát bên sông TP.HCM. Opal Riverside Thủ Đức như một resort nghỉ dưỡng 5 sao, tích hợp các yếu tố tự nhiên vào 35 tiện ích bên trong cao cấp như bến du thuyền, công viên cây xanh ven sông rộng một ha, hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước, khu giải trí trẻ em, phòng tập thể dục, gach gia re, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… Các hạ tầng này sẽ đáp ứng tối ưu quan tâm tận hưởng cuộc sống hàng ngày cấp cao của cư dân nơi đây. Ngoài nhà chung cư mô hình 2-3 phòng ngủ (diện tích 66-98 m2/căn), những gia chủ muốn sống trên cao và sở hữu một sân vườn riêng tư có mẹo hay lựa chọn chung cư penthouse (94-183 m2).

 

 




Nhân viên tư vấn cho bạn về chung cư Căn hộ Opal Riverside.

 


Để mua được không gian sống đáng mơ ước tại Can ho Opal Riverside, người mua chỉ bỏ ra chi phí rất hợp lý so với các sản phẩm ngang cấp khác. Chỉ cần chi trả 20% giá, khách hàng đã sở hữu ngay một chung cư resort ở vị trí đẹp hướng bờ sông. hơn nữa, khách hàng có yêu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,5% như Căn Hộ Luxcity.

đặc trưng, nhân dịp công bố block đẹp nhất cho dự án căn hộ resort ngoài đường sông TP.HCM Can ho Opal Riverside, CĐT ĐXG giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tậu nhà sang - Trúng thưởng lớn” với  thời cơ trúng một xe ôtô Mercedes đời mới cùng những phần quà giá cả khác như: máy giặt Electrolux, máy tính bảng iPad Air 4G, máy lạnh Panasonic, Hotline iPhone 6S 64 GB, TV LED Samsung… bên cạnh đó, KH đặt các chung cư của Block A sẽ được hưởng thêm ưu đãi Đặc biệt như tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ bảo vệ chung cư, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp.
bạn quan tâm SĐT số điện thoại 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opal-riverside.info để đăng ký tham quan căn hộ mẫu bằng cano ở bến Bạch Đằng, quận 1.

 



0 Respones to "3 ưu điểm của Can ho Opal Riverside từ lời giới thiệu của Đất Xanh"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm