Toàn Huỳnh DXG công bố đề án resort Căn hộ Opal Riverside | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

DXG công bố đề án resort Căn hộ Opal Riverside



Dat Xanh công bố dự án resort Opal Riverside

Dự án Opal Riverside – khu chung cư resort bên sông Sài Gòn có 35 tiện ích nội khu cao cấp như bến du thuyền, công viên cây xanh bên sông rộng 1ha, hệ thống vườn trên cao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, tân tiến, được thông báo với giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ đã thực sự hấp dẫn người mua.
 
Ngày 08/05/2016, tại Trung tâm hội nghị White Palace, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, realdatxanh.com chính thức công bố khu nhà chung cư resort Can ho Opal Riverside bên sông Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 người mua tham dự.
 
Lễ thông báo đề án resort Dự án Opal Riverside đã bắt mắt hơn 1.000 KH tham dự
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành Tôi, cho biết: “đời sống ngày dần nâng cao, xu hướng chọn nhà của người dân cũng đã thay đổi: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng cuộc sống hiện đại và giải tỏa mọi sức ép sau hàng ngày vận hành mệt mỏi. Nắm bắt được nhân tố này, Đất Xanh Group đã thi công dự án Opal Riverside xứng tầm nhà chung cư nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm HCM. hơn nữa, dự án có tọa lạc đặc trưng hấp dẫn nằm ngay bên sông TP.HCM thơ mộng. Các công ty đối tác cùng phát triển dự án Opal Riverside được Tôi chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án bất động sản; Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn thiết kế; AIC – Tư vấn giám sát; … Với việc hợp tác với các công ty đối tác thương hiệu, Bất động sản Đất Xanh mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, cao cấp nhằm mang đến một sinh sống ưu việt cho người mua. Đây chính là yếu tố để những quý khách có nhu cầu thực cũng như những nhà đầu tư cảm thấy khả quan và lưu ý tới đề án”.
 
Opal Riverside nằm ngay bên sông SG tại vị trí đẹp nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa. dự án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với qui mô hơn 20.000m2, trong đó: quy mô sàn xây dựng hơn 68.000m2; tỷ lệ thi công 19%. tổng diện tích đề án: gồm 3 tháp (A1, A2 và B), cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm với 626 chung cư (gồm nhà chung cư mô hình, căn hộ sân vườn và căn hộ penthouse). Các căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, có tổng diện tích từ 66m2 đến 122m2.
 
bạn nghiên cứu kỹ căn hộ của Dự án Opal Riverside
 
Thực tế, tỷ lệ phủ xanh của Opal Riverside chiếm hơn 50% tổng diện tích, tuyệt hảo sự đi đến xanh giữa bên trong và ngoại khu dựa trên ý tưởng cấu trúc xuyên suốt được lấy cảm hứng từ nước và rừng cây nhằm đem lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên ngay tại thành thị, đảm bảo nhân tố sang trọng và tân tiến. Từ những ý tưởng đó, các thiết kế sư đã tạo nên một tuyệt tác Dự án Opal Riverside vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc xanh bên dòng sông Hồ Chí Minh tân tiến và phồn hoa.
 
Điểm độc đáo thứ nhất của Chung cư Opal Riverside phải kể đến là bến du thuyền Opal Riverside (điểm kết nối giữa sông và công viên cây xanh Opal). Cầu tàu được phủ bởi một màu môi trường xung quanh của thảm cỏ xanh và cây dây leo. Từ cầu tàu, du khách có biện pháp xuống du thuyền để lưu thông về Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. công viên Opal rộng gần 1ha mang đậm vẻ đẹp phong cách nhiệt đới với phối cảnh chủ đạo là nước và rừng cây như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với với không gian mặt nước như khu tiểu cảnh, đài phun nước nhằm điểm thêm vẻ đẹp của công viên cây xanh, cũng như cộng hưởng hài hòa không khí thiên nhiên cho toàn địa điểm tại. Phía sát bờ sông, các thiết kế sư đã khéo léo đặt những hàng ghế dài trên bãi cát cùng với những cây dù trắng, mang lại một bầu không khí thông thoáng, thanh bình, thư thái bên dòng sông Hồ Chí Minh vào mỗi buổi sáng cũng như chiều tối, một cảm xúc thật như đang ở một resort êm đềm.
Nhằm tôn vẻ đẹp và đẳng cấp của đề án resort Chung cư Opal Riverside, ngoài yếu tố không gian xanh, kiến trúc bên trong mỗi nhà chung cư chú tâm nhân tố sang trọng, hiện đại và giao hòa với tự nhiên. hầu hết các phòng trong chung cư đều được gặp mặt với ánh sáng môi trường xung quanh và gió trời. thiết kế của phòng khách liên thông với phòng ăn và địa điểm tại bếp, với kiến trúc này không chỉ tiết kiệm qui mô mà còn tạo nên một không gian sống thơ mộng, từ trong các căn hộ, cư dân ngắm thẳng tầm nhìn ra công viên bên dòng nước trong xanh của sông Hồ Chí Minh. Cửa chính thông ra ban công của phòng khách được mở rộng tối đa để đón ánh sáng thiên nhiên và không khí mát lành từ phía sông thổi vào.
 
Hệ thống nội thất cũng được lựa chọn từ các thương hiệu cao cấp, chắc chắn độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: gạch cao cấp, phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá tự nhiên, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cao cấp được hưởng dụng từ các thương hiệu Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc uy tín khác tương đương. đặc biệt, dự án resort Căn hộ Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại như: ứng dụng công nghệ smarthome; 100% nhà chung cư đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên hệ nội bộ - intercom, chắc chắn giữ 24/7 cho dân cư sinh sống tại Chung cư Opal Riverside.
Một yếu tố trọng tâm khác góp phần làm tăng giá trị của dự án resort Can ho Opal Riverside và hấp dẫn khách hàng là việc tích hợp các nhân tố môi trường xung quanh vào 35 tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu giải trí trẻ em, phòng tập thể hình, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ đem đến cho các người dân và gia đình một cuộc sống hiện đại hoàn chỉnh và cấp cao như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
 
Trong buổi lễ Bất động sản Đất Xanh cũng thông báo chương trình ưu đãi hấp dẫn của Căn hộ Opal Riverside như: giao nhà hoàn tất, tặng nội thất đẳng cấp; rút thăm trúng thưởng xe Mercedes C-Class 2016 sang trọng, trị giá 1,4 tỷ đồng; rút thăm trúng các giải thưởng thẻ VIP sử dụng dịch vụ spa & fitness của La Cochinchine, sự phục vụ gym và yoga của Getfit.
 
Để tìm hiểu thêm về tin tức dự án, xin vui lòng SĐT:
Hotline: 0939.080.870
Xem thêm các dự án khác của Tôi:


0 Respones to "DXG công bố đề án resort Căn hộ Opal Riverside"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm