Toàn Huỳnh Chung cư GEM Riverside: nhà chung cư tiêu chuẩn trời Âu giữa HCM | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Chung cư GEM Riverside: nhà chung cư tiêu chuẩn trời Âu giữa HCM



Gem Riverside: nhà chung cư mô hình Châu Âu giữa lòng Hồ Chí Minh
có được nét đẹp hài hòa giữa mô hình cổ điển đặc biệt của châu Âu và lối sống hiện đại, Gem Riverside hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng cấu trúc đặc biệt bên sông Hồ Chí Minh.
Nơi ở phồn vinh
Được lấy cảm hứng kiến trúc theo mô hình Châu Âu tân tiến, Căn hộ Gem Riverside quận 2 sẽ đem lại cho người dân một cuộc sống hàng ngày thịnh vượng và gần gũi với tự nhiên. Gem Riverside vị trí dự án tại Quận 2, cạnh sông HCM, nơi có tầm nhìn panorama tuyệt đẹp hướng ra công viên công cộng và sông xanh như một “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng thành phố nhộp nhịp.
Mỗi căn hộ Gem Riverside đều có ban công riêng để chấp nhận tối đa ánh sáng môi trường xung quanh, mang không khí trong lành và làn gió nam thổi vào bên trong, chính điều này sẽ giúp cho chủ nhân trút bỏ đi hết những mệt nhọc khi trở về nhà. tiện nghi bên trong nhà chung cư Gem Riverside đều được kiến trúc rất sang trọng với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm.
Gem Riverside là đề án hiếm hoi tại Quận 2 sắm được các tiện ích bên trong và ngoại khu cấp cao, sang trọng: trung tâm mua sắm sầm uất, giải trí, nâng niu sức khỏe; khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn bồ, khu thể thao và sinh hoạt dân cư.... và các trường học theo các cấp theo phong cách quốc tế, chắc chắn một môi trường sống văn minh và chất lượng cho người dân. Điểm độc đáo của dự án bất động sản Gem Riverside là công viên cây xanh rộng gần 7 ha giáp 2 mặt sông như “lá phổi xanh của TP”. cho nên, tại Gem Riverside, người dân đều có khả năng tận hưởng không gian xanh mát, thong thả nướng BBQ như đang nghỉ dưỡng tại resort 5 sao mỗi ngày.
Vị trí chiến lược
vị trí tại khu đô thị sầm uất Nam Rạch Chiếc, liền kề trung tâm hành chính Quận 2, Dự án GEM Riverside sở hữu Vị trí giao thông tiện lợi và gần kề với các đường huyết quản Metro Bến Thành – Suối Tiên và di chuyển nhanh lẹ với Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu HCM, đi đến đường Vành Đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7, góp phần rút ngắn đáng kể khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm TP.
 
độc đáo, việc chính thức đi được giai đoạn 1 vừa qua của tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã tạo điều kiện thuận lợi nhất về thời khắc đi từ TP.HCM đến các tỉnh miền Đông. đặc trưng, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khi vào vận hành đảm bảo làm tăng thêm giá thành khu Đông Hồ Chí Minh (trong đó có khu vực Quận 2, nơi Opal Tower Thủ Đức vị trí dự án), chắc chắn giá tăng lên mạnh mẽ theo thời điểm cho người mua và nhà đầu tư.
 
có cách nói với điểm nổi bật vượt trội về Vị trí chiến lược và tiêu chuẩn TP Châu Âu thu nhỏ giữa lòng TP, trong mai sau Gem Riverside sẽ hình thành một cộng đồng người dân văn minh và ưu tú.
 
Tiếp nối kết quả tốt của các dự án khu Đông HCM, Đất Xanh Group tiếp tục bắt đầu dự án bất động sản Gem Riverside – Khu nhà chung cư cao cấp phong cách châu Âu hiện đại tại Quận 2 trong năm 2016. Với hơn 3000 chung cư (6 block) và tổng số vốn đầu tư gần 5.500 tỷ đồng, Gem Riverside đang là dự án chiến lược tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

  • vị trí: Quận 2, TP.HCM.
  • quy mô đất: 67.142 m2.
  • quy mô xây dựng: 379.688 m2.
  • tổng diện tích đề án: 6 tháp, 35 tầng.
  • Số căn hộ: 3.100 căn.
  • Tổng vốn đầu tư: 5.436 tỷ.

  Liên kết vùng của dự án bất động sản nhà chung cư cấp cao Gem Riverside

  • Cách trung tâm quận 1 khoảng 3 km, 5 phút chạy xe.
  • Cách Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 km.
  • Cách The Vista, Parkson, Metro quận 2, khoảng 3,3 km
  • Cách trung tâm thành thị mới Thủ Thiêm 1 km.
  • Gần các trường học Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS.
  • Chỉ mất vài phút là đến khu công viên rộng 7ha.


0 Respones to "Chung cư GEM Riverside: nhà chung cư tiêu chuẩn trời Âu giữa HCM"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm