Toàn Huỳnh Cần tránh với dịch vụ seo mũ đen | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Cần tránh với dịch vụ seo mũ đen



Ngày nay, dựa công việc và quy trình SEO mà các seoer chuyên nghiệp chia SEO ra làm 3 trường phái:

+ Seo mũ trắng ( white hat seo )

+ Seo mũ đen ( black hat seo )

+ Seo mũ xám ( gray hat seo )
3 trường phái seo


Đó là 3 thuật ngữ được các seoer chia ra làm 3 nhóm, mõi nhóm có quy trình seo và thời gian lên top cũng như hậu quả cho website điều khác nhau. Nhưng mục đích chung là làm cho từ khóa lên top google.

Hôm nay dịch vụ seo chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn biết thế nào là seo mũ đen, nó có ưu điểm và nhược điểm như thế nào?

Seo mũ đen

Seo mũ đen ( black hat seo ) là một trường phái seo được các seoer yêu thích nhất hiện nay vì nó giúp cho từ khóa lên top google một cách nhanh chóng,

seo mu den

Seo mũ đen không quan tâm và thậm chí nó cũng không cần có sự đóng góp của người dùng để tăng thự hạng của website. Do đó, về nội dung trên website khi thực hiện quá trình seo mũ đen cũng không cần được chú trong lắm, tức là nội dung để giúp cho người dùng tìm kiếm có thể tìm kiếm chính xác những thông tin mà họ muốn tìm hiểu. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy , một website mà trong đó có những đoạn văn bản với sự xuất hiện dầy đặc của từ khóa, được nhồi nhét trong nội dung tới mức bạn không biết đoạn văn đó viết để làm gì và chẳng cần biết nó ra sao có đem lại thông tin gì cho người đọc hay không. Có thể nói quá trình seo mũ đen đã đi ngược lại với mục tiêu của SEO là marketing thu hút người dùng.

Là một thủ thuật seo mà không được công cụ tìm kiếm google hay các công cụ tìm kiếm khác: bing, yahoo.... hoan nghênh và khi các searchengine phát hiện bạn đang dùng những thủ thuật seo bẩn đó để thao túng thứ hạng của website mình trên google thì website của bạn sẽ bị phạt nặng hay nhẹ tùy vào mức độ vi phạm và tính chất khắc phục của bạn. Việc seo này đa số ( không phải tất cả ) không quan tâm đến người đọc.
uu va khuyet diem seo mu den


Ưu điểm seo mũ đen:
+ Lên top google nhanh
+ Không quan trọng nội dung
+ Chi phí thấp

Nhược điểm  seo mũ đen:
+ Website dễ bị google "trảm" khi google biết được những thủ thuật mà bạn đã đánh lừa robot của họ
+ Mặc dù lên top google cao, nhưng không được khách hàng trở lại web vì nội dung không cung cấp đúng thông tin họ cần.

Những phương pháp seo mũ đen mà các seoer thường dùng và cách nhận biết:
*Nhồi nhét từ khóa một cách bất biết trong nội dung và trong các phần hiển thị của website: ở đây chúng tôi sẽ phân loại việc nhồi nhét từ khóa thành 2 dạng phổ biến
     + Loại đầu tiên là nhồi nhét từ khóa trong nội dụng website một cách vô tội vạ không cần quan tâm đến chất lượng website ra sao, và không cần quan tâm đến việc website có cung cấp thông tin gì cho người đọc hay không
     + Loại thừ hai lịch sự hơn với người đọc là sử dụng hidden text (màu chữ trung với màu nền) khiến người đọc không nhìn thầy nhưng robots của google thì có, sử dụng size chữ cực nhỏ, sử dụng css để đẩy đoạn văn bản ra khỏi khu vực hiển thị của trình duyệt…
nhoi nhet tu khoa seo mu den


*Doorway page - một trang chỉ có tác dụng giúp website tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Đôi khi các trang này rất xấu xí, có chứa nhiều đoạn văn bản vô nghĩa liên tục nhau. Hầu hết các doorway page không nằm trong hệ thống điều hướng của website, điều này có nghĩa là người dùng không thể thấy doorway page.

* Link farms: link liên kết tới website có tầm ảnh hưởng quan trọng đến thứ hạng từ khóa, vì thế rất nhiều SEOer và công ty seo có sẵn lượng tài nguyên dồi dào không tiếc tay tạo ra các đường link farms để nâng cao số lượng link tới website. Đối với link tôi thấy việc tăng cường link cho website là điều tốt, tuy nhiên đừng dùng thuốc quá liều.


 Đó là quá trình seo mà các seoer cần nên tránh và các người cần SEO nên hãy tìm hiểu kỹ đâu là dịch vụ seo uy tín, đâu là dịch vụ seo top chất lượng.

Với tính chất của một dịch vụ seo chuyên nghiệp, dịch vụ seo website, seo tu khoa của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ seo sạch nhất trong mắt google và an toàn nhất trong mắt khách hàng.

Hãy liên h với dich vu seo gia re của chúng tôi, chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng và thành công cho bạn.





0 Respones to "Cần tránh với dịch vụ seo mũ đen"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm