Toàn Huỳnh Seo mũ trắng | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Seo mũ trắng



Như chúng tôi đã giới thiệu seo website được chia ra làm ba trường phái chính:
+ Seo mũ đen
+ Seo mũ trắng
+ Seo mũ xám

Mỗi trường phái có ưu điểm và nhược điểm khác nhau hoàn toàn. Qua bài giới thiệu về seo mũ đen , chúng tôi tin chắc các bạn đã nắm rõ về các nhược điểm quan trọng của nó mà chúng ta cần tránh, và cần làm gì cũng như cách nhận biết seo mũ đen như thế nào.
seo mu trang

Hôm nay, chúng tôi xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn seo mũ trắng là gì , nó có tác hại và công dụng như thế nào với SEO.

Seo mũ trắng

Có thể hiểu rằng SEO mũ trắng ( white hat seo hay còn gọi là SEO sạch) là một quá trình seo tuy mất nhiều thời gian và tốn kém nhiều công sức nhưng bù lại seo mũ trắng đáp ừng đầy đủ các quy trình seo cần để lên top với google và đặc biệt là không vi phạm bất kỳ chính sách hay thuật toàn gì từ google.

 Trong khi đó, các trường phái seo mũ xám hay seo mũ đen, có thể nhanh chóng mang lại lợi nhuận nhưng nguy cơ trang website dễ bị penalty bởi vì quy trình seo vi phạm nhiều chính sách và thuật toán của google. Đa số các seoer chuyên nghiệp hay các chuyên gia seo điều đánh giá  SEO mũ đen là hành động phi đạo đức, có ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng tìm kiếm cho người dùng. google có những hình phạt thích đáng cho những trang web sử dụng SEO mũ đen, thậm chí có thể hất cẳng trang web đó ra khỏi SERP vĩnh viễn.

Tại sao seo mũ trắng lại được đánh giá cao với google?

seo mu trang duoc danh gia cao

Seo mũ trắng: áp dụng những kỹ thuật SEO mà các công cụ tìm kiếm khuyến khích. Quy trình seo mũ trắng làm theo các bước hướng dẫn của công cụ tìm kiếm đề ra. SEO mũ trắng được biết đến là các thủ thuật tốn kém thời gian, công sức nhưng đem đến cho một trang web khả năng được hiển thị tốt hơn và lâu dài hơn trên trang tìm kiếm.

Cách nhận biết và phương pháp seo mũ trắng:

Với seo mũ trắng các bạn cần hiểu và nắm rõ các trình tự và các cách tối ưu cơ bản của nó:

+ Nội dung duy chất và chất lượng: đây là yếu tố căn bản đối với mỗi trang. Mật độ từ khóa trên trang phải phù hợp và rãi điều trang tránh trường hợp nhòi nhét từ khóa như seo mũ đen, mật độ từ khóa từ 3% > 5% là hợp lý. Google thay đổi thuật toán nhiều lần mỗi năm, và google đặc biệt thích và đánh giá cao những trang web có chứa nội dung chất lượng, chứa và chèn các từ khóa một cách tự nhiên, phù hợp.

+ Guest blogging: là cách hiệu quả và đơn giản để xây dựng một hồ sơ liên kết trên trang. Một guest post nên có nội dung liên quan đến lĩnh vực của mình, cũng như chứa các liên kết tương đồng. Sử dụng guest post là một ý tưởng không tồi cho việc kiếm backlink , và có hiệu quả cho SEO, miễn sao liên kết đó là một liên kết chất lượng.

+ Liên kết nội bộ: là một yếu tố quan trọng, giúp cho cấu trúc của site trở nên dễ dàng hơn đối với máy tìm kiếm. Để được xếp hạng tốt, nhện tìm kiếm có khả năng thu thập mỗi trang trên web để index chúng. Theo thông lệ, script trong các menu drop-down và các slider sẽ ngăn chặn spider thu thập một cách hiệu quả, vì thế chúng ta cần đặt các liên kết nội bộ vào site để được google đánh giá cao và ghé thăm web thường xuyên

+ Tối ưu hóa trang :điều này cũng khá quan trọng. Chúng ta cần điều chính sắp xếp nội dung và cấu trúc site ngoài thân thiện với người dùng còn phải hợp lý và thân thiện với google để các bọ google có thể nắm rõ và đi một cách chuẩn nhất. Các thẻ META cũng phải rõ ràng và đầy đủ trong website nhằm cho bọ google nhận biết và xác định nhanh và chính xác các từ khóa mà website mình cần seo top google. Hơn hết, bố cục trang phải thật rõ ràng, thân thiện cũng như xem xét kỹ càng liệu trang web có đáp ứng khả năng đọc cho người sử dụng hay không.
Tạo ra các mô tả, các thẻ và tiêu đề đặc trưng, ngắn gọn, đầy đủ sẽ mô tả chính xác nội dung của trang. Cố gắng sử dụng các mô tả khác nhau cho mỗi trang. Mỗi đoạn mà spider thu thập phải có các ý liên quan khi nói về nội dung của trang.

+ Link Bait: cần sáng tạo nội dung gây sự chú ý cao cho người đọc để họ lấy thông tin trang của mình rồi đặt đường link quảng cáo cho bài viết tại các trang khác. Linkbait có thể bất thường, gây sốc, giải trí, ngớ ngẩn, hài ước… Để người đọc thấy hay và copy bài đó sang trang khác và để lại liên kết đến trang của mình.

+ Backlink: cần liên kết đến các website chặc chẽ bền vững và chất lượng. Xây dựng một hệ thống link thật + chất lượng và an toàn với google

+ Anchor text: cần được xem xét đánh giá một cách cẩn thận và nên đặt các từ khóa mục tiêu ở những khu vực quan trọng và cần thiết. Đây là một quá trình liên tục và nên được thực hiện thường xuyên.

seo mu trang thang the seo mu den


Một dịch vụ seo uy tín và chuyên nghiệp cần phài xác định và làm theo các phương pháp seo mũ trắng thì mới đem lại cho khách hàng một kết quả cao và bền vững.

Dịch vụ seo của chúng tôi là một dịch vụ seo giá rẻ và đảm bảo sử dụng đúng quy trình seo mũ trắng để website luôn được tồn tại mãi mãi với google




0 Respones to "Seo mũ trắng"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm