Toàn Huỳnh Seo mũ xám sự kết hợp tương đối | Dịch vụ seo chuyên nghiệp

dich vu seo gia re

Seo mũ xám sự kết hợp tương đối



Qua các bài giới thiệu về seo mũ trắngseo mũ đen. Hôm nay, tiếp tục dịch vụ seo của chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn trường phái thứ 3 seo mũ xám.

Seo mủ xám


Vì sao có seo mũ trắng và seo mũ đen lại còn có seo mũ xám, phải chăng trong tương lai còn có nhiều seo mũ vàng, cam, hồng nữa sẽ hình thành chăng?

seo mu xam
Chắc chắn là không phải, về cơ bản seo mũ xám được ra đời dựa trên các ưu điểm và nhược điểm của seo mũ trắng và seo mũ đen. Seo mũ xám kết hợp từ các ưu điểm của seo sạch (seo mũ trắng) nhằm để tiết kiệm thời gian đẩy web của bạn lên top và tích hợp các nhược điểm được cải tiến của seo bẩn (seo mũ đen) để  tạm thời có thể qua mặt các công cụ tìm kiếm và khả năng tăng hạng khá nhanh cho website bạn.

chon lua seo mu xam


Seo mũ xám củng phải hoàn toàn có lợi và cũng không phải hoàn toàn có hại. Nếu chúng ta biết sử dụng và dùng đúng cách thì chắc chắn việc seo mũ xám sẽ mang lại nhiệu kết quả tốt cho webiste bạn, đừng vì một chút nôn nóng mà làm dụng quá đà nó có thể biến bạn từ seo mũ xám trờ thành seo mũ đen một cách nhanh chóng mà bạn không hề biết và hậu quả của seo mũ đen như thế nào khi bị google phát hiện chắc có lẽ bạn đã biết rõ.

Một số phương pháp, thủ thuật và cách nhận biết seo mũ xám:

+ Trao đổi liên kết 3 chiều: các seoer khi bắt đầu với trường phái seo mũ xám họ sẽ tạo ra nhiệu liên kết từ các lĩnh vực khác nhau thay vì seo mủ trắng chỉ liên kết với các site có nội dung cùng chuyên ngành với ngành website mình. Đến khi website họ đã được một vị trí thuận lợi thì họ từ từ biến dần từ seo mũ xám trở thành seo mũ trắng để nhằm tránh khỏi mọi vướng mắc từ việc liên kết link vô tội vạ như thế và quan trọng hơn nhằm tránh những thuận toán mà google thường xuyên cập nhật.\

+ Article spinning: là thủ thuật hiện nay được khá nhiều seoer dùng đến. Họ lấy những nội dung củ của site mình hoặc những nội dùng mới từ các nguồn site khác họ về "chế biến" thành một sản phẩm độc quyền và hoàn toàn mới của họ. Việc này cần phải kỷ và khôn khéo nếu không sẽ rất dễ vi phạm bản quyền của tác giả. Thuật toán Panda sẵn sàng ập đến cho những ai lười hay "chế biến" nội dung ẩu tả không có tính mới mẻ và độc quyền.
seo mu xam voi panda

+ Mua tên miền củ: trường hợp này chắc ít người nào dùng đến, nhưng nó cũng là một phần của trường phái seo mũ xám, với tên miền của khi họ mua lại chắc họ sẽ được độ trust tương tối và một lượng backlink tương đối.

+ Boom Google: hay còn gọi là  Googlewashing là một hành động tao ra một số lượng lớn liên kết đến website họ để giúp một trang hiển thị tốt trong tìm kiếm. Hiện nay, google đang chặn spam và chặn liên kết giả rất gắt gao nên có vẽ Boom Google không phải là lựa chọn tốt,

+ Thao tác nội dung với CSS: ẩn chứa những nội dung trên trang nhằm qua mặt bọ google, nhưng nếu lạm dụng quá đà rất dễ trở thành seo mũ đen và cũng rất dễ bị google "trảm".

+ Tạo một trang tối ưu riêng cho mỗi từ khóa: bạn phải tạo cho mõi keyword một link con tương ứng với keyword đó, việc làm này mất khá nhiều thời gian và công sức nhưng khi có tác dụng thì bù lại phần nào.

Còn có nhiều phương pháp mà seo mũ xám chế biến, nhưng trên đó là những phương pháp và cách nhận biết seo mũ xám cơ bản nhất mà chúng ta có thể nắm rõ.

Tại sao phải sử dụng seo mũ xám:

Thông thường với một dịch vụ seo uy tín, họ sẽ dùng cách seo sạch để tăng thứ hạng cho website của khách hàng, như đã biết việc seo mũ trắng mất khá nhiều thời gian để cho việc seo tu khoa lên top.

Nên ngày nay, khá nhiều seoer sử dụng seo mũ xám để giảm bớt thời gian lên top của website, nhưng sử dụng một cách phù hợp và hợp lý thì mới đem lại độ an toàn tuyệt đối.

Seo website cần phải kết hợp nhiều yếu tố của seo mũ trắng và seo mũ đen để mang lại một kết quả tốt đẹp và nhanh chóng.
loi di cho seo mu xam

Hiện nay, google cho ra rất nhiều thuật toán để sàn lọc các website kém chất lượng và vi phạm nội quy chính sách của google để phần nào mang lại nhiều kết quả chuẩn cho người tìm kiếm. Vì thế các dịch vụ seo top cần lưu ý và cẩn trọng với quy trình seo của mình. Đừng vì "nhanh một giây mà bay đi mãi"

Hãy liên hệ với dịch vụ seo giá rẻ của chúng tôi để được tư vấn thêm or gửi yêu cầu seo:
Mail:     dichvuseochuyennghiep24h@gmail.com.




0 Respones to "Seo mũ xám sự kết hợp tương đối"

 

Categories

  • Thi bằng lái a1 giá rẻ
  • Chỗ bán máy in tại đà nẵng giá rẻ
  • Học lái xe ô tô tại tphcm